0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Mua sàn gỗ công nghiệp chịu nước, chống trầy xước cao

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 322
Chuyên mục : TIN TỨC

Gỗ công nghiệp phòng ngủSàn gỗ công nghiệp Malaysia với mức giá thường dao động từ 300.000 đồng – 600.000 đồng cho một mét vuông đã bao gồm công lắp đặt, mức giá thường thay đổi tùy theo độ dày của sản phẩm, mức giá này cao hơn các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của Trung Quốc nhưng vẫn khá mềm so với sàn gỗ tự nhiên thường có giá dao động từ 900.000 đồng – 1.700.000 đồng cho mỗi mét vuông chưa bao gồm phí thi công tùy theo các loại gỗ khác nhau

 

+ Giới thiệu thông tin Công ty Sàn gỗ Mạnh Trí.

+ Các sản phẩm, website www.sangomanhtri.com và dịch vụ của Sàn gỗ Mạnh Trí.

+ Bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời.

+ Hình ảnh về Mạnh Trí, showroom, văn phòng, nhân viên thi công lắp đặt…

+ Hình ảnh Mạnh Trí tại công trình khi đang thi công lắp đặt.

+ Chương trình khuyến mãi của Mạnh Trí tại Tp.HCM và các tỉnh.

+ Video, hình ảnh và khách hàng những công trình đã thi công lắp đặt.

+ Phụ kiện len chân tường laminate và nhựa, nẹp chỉ nhựa và nhôm, xốp trắng và bạc.

Khi nói về sàn gỗ thì trên thị trường hiện nay được phân làm hai nhánh rõ rệt đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ Công nghiệp.

Đối với sàn gỗ Công nghiệp thì hiện nay có rất nhiều chủng loại, nhãn hiệu khác nhau nhưng nguồn gốc xuất xứ thì chủ yếu là từ Trung Quốc và Malaysia. Đặc biệt Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có rất ít nhãn hiệu nhưng luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm.

Gỗ công nghiệp phòng ngủ

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia sau khi thi công lắp đặt - phong cách hiện đại

Nếu trước đây, các loại ván sàn gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng thì nay trong bối cảnh sàn gỗ tự nhiên có giá ngày càng cao và ngày càng khan hiếm, đồng thời nhiều tổ chức trên thế giới không ngừng kêu gọi chặn đứng nạn chặt phá rừng nhằm bảo vệ môi trường.

Chính điều này đã làm cho sàn gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường. Nhiều thương hiệu Sàn gỗ công nghiệp đã tạo dựng được danh tiếng trên thị trường, đặc biệt là các thương hiệu Sàn gỗ công nghiệp Mã Lai như ROBIANA, JANMI, PERGO,INOVAR,…hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp Robina sau khi thi công lắp đặt - phong cách cổ điển

Sự xuất hiện của các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thật sự là một bước đột phá của thị trường ngành vật liệu xây dựng. Sự thay đổi ấy giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo nên những không gian sống thật sự sống động.

Nhất là các dòng sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp Malaysia với màu sắc vân gỗ đa dạng cùng với định hướng chất lượng đã và đang đem đến sự hài lòng ngày càng cao cho cả người bán lẫn người mua.

Ván sàn gỗ

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia - JANMI – O39

Mỗi ngôi nhà thường có những phong cách thiết kế trang trí khác nhau, tất cả từ nội thất, màu sơn tường cho đến phần sàn nhà,… đều phải được kết hợp một cách hài hòa nhằm tạo nét nổi bật cho từng khoảng không gian khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có ưu điểm là mẫu mã và màu sắc đa dạng phù hợp với những căn nhà tương đối hiện đại phù hợp với một trong những xu hướng hiện nay.

Ván gỗ

Sàn gỗ công nghiệp Robina O35 sau khi thi công lắp đặt - phong cách trẻ trung

Sàn gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và chọn lựa lát sàn khi có ý định xây một ngôi nhà hay một công trình lớn nào đó. Nếu trước đây nhu cầu lát sàn gỗ hầu như chỉ xuất hiện ở những căn biệt thự hoặc nhà cao cấp thì nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp căn nhà càng được nhiều người chú ý hơn. Và họ chọn gỗ ván sàn như một giải pháp để tăng thêm sự sang trọng và khẳng định giá trị của căn nhà. Chính vì vậy bên cạnh màu sắc vân gỗ và giá cả thì với mục đích sử dụng lâu dài nhiều khách hàng đã và đang rất quan tâm đến vấn đề chất lượng của sản phẩm sàn gỗ.

Ván sàn gỗ

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia sau khi thi công lắp đặt - phong cách hiện đại

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia với mức giá thường dao động từ 300.000 đồng – 600.000 đồng cho một mét vuông đã bao gồm công lắp đặt, mức giá thường thay đổi tùy theo độ dày của sản phẩm, mức giá này cao hơn các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của Trung Quốc nhưng vẫn khá mềm so với sàn gỗ tự nhiên thường có giá dao động từ 900.000 đồng – 1.700.000 đồng cho mỗi mét vuông chưa bao gồm phí thi công tùy theo các loại gỗ khác nhau

ST: Giữ toàn quyền

Mua bán các sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp chịu nước Mạnh Trí trên MuaBanNhanh.com: Sàn gỗ công nghiệp chịu nước 

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64