Chiến lược phát triển
Mục tiêu của Mạnh Trí là thỏa mãn nhu cầu khách hàng với sự hài lòng ngày càng tăng từ đó tối ưu hóa những giá trị lợi ích cho Công ty. Chính vì vậy Mạnh Trí theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh, thương hiệu dựa trên những yếu tố sau:
- Lấy sàn gỗ, các vật liệu trang trí nội ngoại thất bằng gỗ làm nền tảng trong kinh doanh, tạo thế đứng vững chắc để Công ty tiếp tục khai thác phát triển các loại vật liệu mới;
- Không ngừng củng cố, phát triển và đa dạng hóa nội dung thông tin, thiết kế trên hệ thống Website của Công ty nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tìm kiếm và xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng qua Internet;
- Phát triển nghiệp vụ tư vấn, thiết kế và kỹ thuật thi công trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất gỗ;
- Hoàn thiện và phát triển các dịch vụ khách hàng sau bán hàng;
- Tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối chủ động, vững mạnh và hiệu quả. Ngoài ra, Công ty cũng sẽ tiến hành liên doanh, liên kết với các đối tác khác để khai thác những lợi thế và ưu điểm của các bên trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi ( Win-Win);
- Lấy các hoạt động trồng rừng và bảo vệ rừng làm định hướng lâu dài cho các hoạt động xã hội của Mạnh Trí.
- Giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động nhằm từng bước đưa thương hiệu sàn gỗ Mạnh Trí trở thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất.
Người viết: Minh Nguyễn