0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sứ mệnh của Mạnh Trí

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 2826
Chuyên mục : TIN TỨC

Sứ mệnh của Mạnh Trí

Sứ mệnh của Mạnh Trí

- Mạnh Trí cam kết cung cấp thông tin trực tuyến đến khách hàng về các nhãn hiệu sàn gỗ nội ngoại thất, gỗ ốp tường, trần gỗ, gỗ nhựa wpc, gỗ nhân tạo, gỗ pallet,… một cách chính xác và chi tiết nhất.

- Cam kết các sản phẩm cung cấp luôn được đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất
- Luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc mà mỗi thành viên Công ty có thể phát triển tốt nhất tài năng của mình

- Thỏa mãn nhu cầu khách hàng với sự hài lòng ngày càng tăng, gia tăng mối quan hệ các đối tác với sự tin tưởng ngày càng cao. Đó chính là phương châm hoạt động của Mạnh Trí.

Sứ mệnh

Strong

Vận dụng tối đa thế mạnh của các nguồn lực sẵn có, trong đó đặc biệt là thế mạnh về hệ thống Website nhằm gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng, đối tác. Và dần hình thành nên lợi thế cạnh tranh bền vững.

Smart

Tiêu chí mỗi tháng một ý tưởng nhằm phát huy tối đa trí tuệ, óc sáng tạo của các thành viên Công ty, các đối tác, khách hàng. Mọi ý tưởng đều được ghi nhận để Công ty ngày càng mạnh hơn, hoàn hảo hơn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Union

Xây dựng sự gắn kết giữa các thành viên Công ty, giữa các đối tác để cùng nhau hướng đến các mục tiêu ngày càng cao hơn.

Development

Thế mạnh của các nguồn lực sẵn có, những ý tưởng được ghi nhận, mọi sự gắn kết chính là tiền đề cho sự phát triển của Công ty, với định hướng lấy phát triển chuỗi giá trị khách hàng làm trọng tâm.

Satisfy customers

Tất cả các hoạt động đều hướng đến sứ mạng chung và quan trọng nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem đến cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64