0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Gửi Quý Khách Hàng

Ngày đăng: 28/07/2018
Luợt xem: 2560
Chuyên mục : TIN TỨC

“ Hãy ghé thăm và tìm hiểu!”

Quý khách thân mến, tôi đã đọc và biết rằng người Tây Ban Nha có câu “ Nhà tôi cũng là nhà anh.” Còn Tôi thì muốn nói với quý khách rằng: “ Website của tôi cũng là Website của quý khách.”

Tôi muốn quý vị cảm thấy thân quen với nơi đây, ngay cả với những ai mới ghé xem Website của chúng tôi lần đầu dù ở bất cứ nơi đâu. Và nếu quý vị truy cập trở lại, tôi hy vọng là vì Website chúng tôi đã khiến quý vị hài lòng ở lần truy cập trước với những thông tin bổ ích về chất lượng, giá cả của các sản phẩm sàn gỗ và tất nhiên là cả sự đa dạng về hình ảnh mẫu mã sản phẩm, cũng như những thiết kế ứng dụng của sàn gỗ.

Mang những hình ảnh thiết kế ứng dụng của các mẫu sàn gỗ độc đáo, tuyệt vời đến với người dân Thành Phố Hồ Chí Minh và những vùng lân cận là niềm đam mê của tôi và tôi mong quý vị hãy cùng tôi chia sẽ niềm đam mê này, không chỉ bằng cách truy cập vào Website, mà còn bằng cách phản hồi đưa ra những gợi ý về các hình ảnh thiết kế mới hay các mẫu sàn gỗ mới ngay trên Website. Chúng tôi cam đoan sẽ nghiêm túc tiếp nhận ý kiến của quý vị.

Dù quý vị muốn tìm kiếm thông tin về chất lượng, giá cả, hình ảnh màu sắc vân gỗ hay các mẫu thiết kế mới cho sàn gỗ, thông tin dịch vụ bảo hành, tin tức tư vấn hay thậm chí là dự toán chi phí,… thì Website của chúng tôi luôn hỗ trợ những thông tin này và đang ngày càng hoàn thiện dựa trên những ý kiến đóng góp của quý vị. Chúng tôi luôn mong muốn giúp quý vị có được những thông tin bổ ích thực sự.

Tôi đến Thành Phố Hồ Chí Minh cách đây hơn mười năm. Tôi đã đi học và làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nhưng tôi thực sự ấn tượng với các loại sàn gỗ và luôn mơ về việc mở một Công ty, xây dựng một Website về sàn gỗ. Nơi mà các khách hàng của tôi hay những ai có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về sàn gỗ nhưng hơi chút bận rộn có thể truy nhập và bàn luận cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp về chúng ngay tại nhà hay nơi làm việc. Để tự mình lựa chọn thiết kế nên những không gian cho chúng ta nhiều cảm hứng nhất. Giấc mơ đó nay đã thành hiện thực.

Chào mừng bạn đến với www.manhtri.vn. 
Thân Tường Trí

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64