0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Vì sao nên chọn gạch 3D mà không phải các vật liệu khác?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 350
Chuyên mục : TIN TỨC

Gạch 3D trong những năm gần đây không còn là một sản phẩm xa lạ với mọi người, nhất là những khách hàng có điều kiện và gu thẩm mỹ cao. Có lẽ nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi: tại sao nên chọn gạch 3D mà không phải là loại vật liệu xây dựng khác? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Mạnh Trí.

1. Sử dụng được ở nhiều vị trí, không gian khác nhau

Có lẽ ít có loại vật liệu nào lại đa năng, đa dụng như gạch 3D. Bạn có thể sử dụng gạch 3D để ốp tường, lót nền tất cả các phòng trong gia đình, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn đến nhà vệ sinh.

Gạch 3D dùng cho phòng tắm

Không chỉ vậy, gạch 3D cũng được dùng trang trí văn phòng, hồ bơi, trung tâm giải trí và các khu vực công cộng khác.

Gạch 3D cho các không gian công cộng

Không chỉ lát nền được cả trong nhà và ngoài trời, gạch 3D cũng có thể dùng ốp lát ở môi trường ẩm và dễ thấm nước như toilet, hồ bơi.

2. Khẳng định đẳng cấp và cá tính

Bạn là một người có cá tính mạnh mẽ, thích những gam màu rực rỡ hay những hình khối nổi bật và bạn muốn thể hiện cá tính của mình? Bạn là một doanh nhân nghiêm túc, muốn thể hiện đẳng cấp và uy quyền của mình với đối tác, cấp dưới? Bạn là một người hướng nội, muốn có những giây phút thư giãn, trầm ngâm giữa một không gian yên tĩnh?... Tất cả những mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng một cách tối ưu trong vô số dòng gạch 3D khác nhau.

Gạch 3D thể hiện phần nào tính cách của bạn

3. Làm cho không gian mở rộng và trở nên sang trọng

Như chúng ta đã biết, hiệu ứng 3D sẽ làm cho không gian trở nên chân thật và sống động hơn. Thay vì treo một bức tranh nhàm chán, sử dụng gạch 3D - được kết tinh từ những chất liệu đặc biệt, sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Chắc chắn khách tới chơi nhà sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp của bức tranh gạch, và dĩ nhiên, tư duy thẩm mỹ của gia chủ cũng sẽ được đánh giá cao.

Gạch 3D làm cho không gian trở nên sang trọng

4. Chất lượng đảm bảo

Trong các loại gạch 3D, phải kể đến dòng gạch vi tinh cao cấp rất được lòng khách hàng. Viên gạch được phủ một lớp nguyên liệu hóa học gọi là vi tinh siêu bền, có khả năng chịu lực không gì so sánh được, chưa kể đến xương gạch được làm từ loại đá cao cấp. Đó là lý do mà gạch vi tinh là loại gạch chuyên dụng cho lát nền, nhưng nếu gia chủ muốn bức tranh gạch ốp tường của mình được bền lâu, thì đây vẫn là lựa chọn tối ưu.

5. Nhiều ưu đãi và thuận tiện

Đến với gạch 3D Mạnh Trí, quý khách sẽ nhận được sự hướng dẫn, tư vấn tận tình về mẫu mã, ý nghĩa văn hóa và phong thủy của bức tranh cũng như nhiều thông tin khác.

Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn về ý nghĩa bức tranh

Nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ xuống tận nhà bạn để khảo sát và tiến hành vận chuyển, thi công. Đặc biệt, tất cả khách hàng của Mạnh Trí sẽ nhận được gói bảo hành lên tới 5 năm. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gạch 3D của Mạnh Trí để làm mới lại những không gian yêu thích của mình.

Phạm Thương

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64