0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Ưu nhược điểm của sàn nhựa tự dính

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 374
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa có keo dán sẵn (hay còn gọi là sàn nhựa tự dính) sẽ thực sự khiến quý khách hàng hài lòng khi sử dụng. Sàn nhựa tự dính (hay sàn nhựa có keo dán sẵn) là một loại vật liệu hoàn toàn mới tại thị trường vật liệu trang trí sàn ở Việt Nam. Dây chuyền sản xuất trên công nghệ đặc biệt với lớp keo dưới đế, bạn chỉ cần bóc miếng giấy lót và dán trực xuống sàn. 

Ưu điểm lớn nhất của sản nhựa tự dính là sự linh động và dễ dàng trong thi công. Bất kể ai cũng đều có thể thi công một cách dễ dàng.

1. Ưu điểm của sàn nhựa tự dính:

– Có sẵn lớp keo dưới đế, không tốn thêm chi phí mua keo

– Màu sắc vân gỗ, vân đá, vân thảm đẹp & đa dạng về sự lựa chọn

– Độ dày 3mm mang lại khả năng chống trầy xước cao

– Tiết kiệm chi phí tối đa (không phải mua keo riêng khi thi công)

– Quy trình thi công đơn giản, khách hàng có thể tự thi công dễ dàng

– Không độc hại với môi trường và sức khỏe người dùng

– Chống nước tốt

2. Nhược điểm của sàn nhựa tự dính:

Do tính chất của loại keo tự dính bên dưới mỗi tấm sàn nhựa rất đặc thiệt, thế nên bề mặt thi công cần được chuẩn bị thật kỹ. Phải đảm bảo trước khi thi công thì bề mặt phải sạch và phẳng. Nếu cần thiết, khách hàng có thể chà nhẵn trước khi dán sàn để đảm bảo độ dính tốt nhất của lớp keo sẵn có. Khách hàng cần lưu ý đến đặc điểm này trước khi mua và sử dụng sàn nhựa tự dính cho nhu cầu của mình.

Trong trường hợp nền thi công bị loang lổ thì cần tiến hành trám phẳng để đảm bảo tối đa trải nghiệm sử dụng. Ngoài ra, bề mặt gồ ghề cũng ảnh hướng rất lớn đến chất lượng sử dụng sau thi công. Đặc biệt, khi thi công sàn nhựa tự dính, ta cần hạn chế tối đa việc bóc tấm sàn lên nhiều lần để đảm bảo chất lượng bám dính của keo. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm sàn nhựa tính, khách hàng có thể liên hệ Mạnh Trí qua hotline: 0903.11.17.15 hoặc đến ngay showroom Mạnh Trí gần nhất để được tư vấn và chọn mẫu.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64