0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Ứng dụng gạch giả gỗ

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 509
Chuyên mục : TIN TỨC

Gạch giả gỗ không chỉ là một sự lựa chọn mới mà đây còn là sự lựa chọn chất lượng nhất cho nhu cầu trang trí nội ngoại thất cần yếu tố đẹp của gỗ và bền của gạch. Mạnh Trí hân hạnh giới thiệu đến các bạn sản phẩm gạch giả gỗ - vật liệu trang trí mới nhất cho năm 2018.

Ưu điểm gạch giả gỗ Mạnh Trí

Gạch giả gỗ là loại vật liệu trang trí sàn & tường mới nhất hiện nay trên thị trường. Với độ linh hoạt cao, gạch giả gỗ có thể phù hợp cho nhiều loại nhu cầu cho nhiều loại công trình khác nhau từ dân dụng cho đến công cộng. Đẻ đạt được mức chất lượng này, gạch giả gỗ trải qua công đoạn sản xuất công phu, từ đó sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt:

+ Độ cứng cao: sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao để đạt được độ cứng tiêu chuẩn, bề mặt không trầy xước hay bong tróc gì trong quá trình sử dụng

+ Vân gỗ tự nhiên: sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra hệ thống vân gỗ giống y như gỗ tự nhiên cả về màu sắc lẫn bề mặt khi chạm tay.

+ Thân thiện môi trường: quá trình sản xuất không có phụ liệu mang đến độ sạch cho sản phẩm, bên cạnh đó là khả năng kháng bẩn và kháng acid.

+ Độ phẳng cao: mỗi viên gạch giả gỗ có độ phẳng cao, chênh lệch ít và tỉ lệ mo gạch ở mức thấp.

+ Chống nước: giữa lớp xương gạch và lớp bề mặt có một lớp chống nước cao, ngăn chặn tình trạng thấm nước ở cả hai chiều.

+ Linh hoạt: sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau mà không gặp phải khó khăn nào.

Gạch giả gỗ Mạnh Trí

Gạch giả gỗ đang được Mạnh Trí cung cấp là dòng gạch giả gỗ cao cấp với chất lượng đã được kiểm chứng. Với lượng mẫu mã phong phú, chúng tôi nhất định sẽ làm hài long bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng về gạch giả gỗ. Ngoài ra, tại showroom, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm này. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64