0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Trang trí gian bếp sang trọng, tiện lợi, hợp túi tiền với sàn nhựa ốp tường

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 399
Chuyên mục : TIN TỨC

Trước  đây, khi nhắc đến các sản phẩm nội thất phục vụ cho nhà bếp, các công ty trang trí tỏ ra khá e dè bởi có quá ít giải pháp để chúng ta lựa chọn. Thật hiếm có sản phẩm nào vừa đáp ứng điều kiện khắc khe của nhà bếp, vừa đảm bảo vẻ sang trọng cho căn nhà lại vừa hợp túi tiền của gia đình.

Tuy nhiên, với công ty Mạnh Trí chúng tôi, điều này sẽ không khiến bạn lo lắng nữa. Với giải pháp trang trí nhà bếp bằng nhựa ốp tường, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Nhựa ốp tường nhà bếp - giải pháp mới và thông minh

Xét về điều kiện của nhà bếp, những loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ốp thông thường sẽ khó lòng chịu được nhiệt độ tỏa ra từ các thiết bị làm bếp. Nhưng đối với nhựa ốp tường, nỗi lo về cong vênh hay biến dạng sẽ không còn nữa. Nhựa ốp tường với tính dẻo dai và bể mặt chịu nhiệt của nó sẽ là một lựa chọn khá ổn trong việc trang trí nhà bếp.

 

Nhựa ốp tường tạo sự ấm cúng cho nhà bếp

Tường nhà bếp thường sử dụng gạch men ốp, tuy nhiên, với những ngôi nhà có tone trầm, màu chủ đạo là màu gỗ thì gạch men ốp tường sẽ trở thành điểm trừ rất lớn cho tổng thể ngôi nhà. Vì thế, ngay cả trang trí gian bếp, chúng ta vẫn phải đảm bảo tone màu phù hợp cũng như đảm bảo vẻ thẩm mĩ cho căn nhà. Nhựa ốp tường của công ty Mạnh Trí chúng tôi có màu đặc trưng của gỗ, không chỉ giúp đồng bộ tone màu cho toàn căn nhà mà còn là một điểm độc đáo trong thiết kế và trang trí nội thất.

Nhựa ốp tường màu gỗ khiến gian bếp sang trọng hơn

Đặc biệt, bếp ăn là nơi mỗi gia đình quây quần với nhau trong bữa cơm chiều ấm áp sau một ngày làm việc căng thẳng, vì thế, gian bếp cũng nên trang trí nhằm gợi lên sự âm cúng, dịu nhẹ, tạo không khí đầm ấm cho gia đình.

Với bề mặt nhựa trơn, việc vệ sinh lau chùi sẽ không còn là nỗi lo của các bà nội trợ nữa. Chỉ với một chiếc khăn ướt, chúng ra có thể lau sạch toàn bộ vết dầu mỡ, mảng bám trong quá trình nấu ăn. Bề mặt nhựa ốp tường đảm bảo không thâm, không mảng bám, không ố vàng, tiện lợi cho khâu vệ sinh và giữ vẻ thẩm mĩ lâu hơn.

Nhựa ốp tường dễ vệ sinh lau chùi

Cùng công ty Mạnh Trí để trải nghiệm nhiều mẫu sản phẩm hấp dẫn và thú vị hơn nữa bằng cách đến trực tiếp showroom: 46 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P16, Q11,TPHCM. Hoặc gọi đến Hotline 0903 11 17 15 – gặp Miss Hàng để được tư vấn 24/7.

>>> Tham khảo nhiều mẫu mã sàn nhựa tại: manhtri.vn 

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64