0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Top 6 chủ đề gạch 3D hot nhất hiện nay

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 420
Chuyên mục : TIN TỨC

Có rất nhiều khách hàng than phiền rằng khi tới showroom của Mạnh Trí, khách bị choáng ngợp và bối rối trước hàng ngàn mẫu gạch 3D, mà mẫu nào cũng thật đẹp, thật bắt mắt. Hiểu được tâm tư đó, sau đây Mạnh Trí xin đưa ra một số gợi ý giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này cũng như nhanh chóng bắt kịp những xu hướng nội thất mới nhất.

1. Gạch 3D tranh sơn thủy

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn muốn thư giãn bằng cách hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, nhưng lại không biết làm sao khi ở nơi thành phố quá chật hẹp này. Đừng lo lắng, hãy đến Mạnh Trí và đem về một bức tranh gạch 3D sơn thủy, biến cả căn phòng của bạn thành một không gian xanh tươi và tràn đầy sức sống.

Bức tranh thiên nhiên thật sinh động sẽ giúp tâm hồn thư thái

2. Gạch 3D họa tiết hoa sen và cá chép

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, biểu trưng cho sự thịnh vượng, sự thanh khiết và nghị lực kiên cường, cùng nhiều ý nghĩa khác. Còn cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì và sự cao quý, linh thiêng. Truyền thuyết thường kể lại câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng. Để vượt vũ môn biến thành rồng là cả một chặng đường vô cùng gian nan, chỉ có những con cá có phẩm chất kiên định, lỗ lực vươn lên không ngừng, không từ bỏ mục đích bởi những khó khăn gặp phải mới có thể thành công mỹ mãn. Qua truyền thuyết này, cá chép trở thành biểu tượng cho sự cố gắng không ngừng, may mắn, niềm hi vọng và sự thành đạt. Với những ý nghĩa đặc biệt đó, bức tranh gạch 3D mang họa tiết hoa sen và cá chép rất xứng đáng được trưng bày trong căn phòng của bạn.

Bức tranh hoa sen và cá chép mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

3. Gạch 3D họa tiết chim công

Người ta cho rằng chim công có “cửu đức” (trung, tín, kính, cương, nhu, hòa, cố, trinh, thuận), là loài chim văn minh. Trước đây những bức tranh công được gọi là “thiên hạ văn minh”, sử dụng rất rộng rãi. Dùng gạch 3D tạo nên một bức tranh gạch trong phòng khách sẽ giúp gia chủ thể hiện được thần thái, cốt cách hoàn hảo của mình.

Chim công là loài chim mang nhiều đức tính cao đẹp

4. Gạch 3D họa tiết hoa và chim

Có thể nói đây là bức tranh gạch thích hợp nhất để trang trí phòng làm việc hoặc bức tường đặt TV. Với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đây sẽ là điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Bức tranh hoa và chim tinh tế

5. Gạch 3D sàn đại dương

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó khi bước chân vào nhà, ta thấy tận mắt một bãi biển tuyệt đẹp với cát vàng, trời xanh cùng những đợt sóng lăn tăn trắng xóa ngay trong phòng ngủ - phòng khách hay thậm chí là phòng tắm! Bên cạnh đàn cá biển là một dải san hô rực rỡ đa sắc màu, tất cả sẽ làm mới không gian nhà bạn.

Gạch 3D sàn đại dương làm mới không gian nhà bạn

6. Gạch 3D tranh phong thủy

Chắc chắn bạn đã từng nghe tới những bức tranh nổi tiếng như “Mã đáo thành công”, “Tùng hạc diên niên”, “Thuận buồm xuôi gió”, “Niên niên hữu dư”, “Long phụng tranh châu”,... Sở hữu những bức tranh đó chưa bao giờ là lỗi thời, và nay sẽ càng độc đáo hơn nếu bạn kết hợp chúng với dòng gạch 3D cao cấp.

Tranh "Mã đáo thành công"

Tới đây thì có lẽ bạn đã tìm cho mình được một vài mẫu ưng ý rồi đúng không? Nếu vẫn chưa thỏa mãn tư duy thẩm mỹ của mình thì đừng vội thất vọng, vẫn còn rất rất nhiều chủ đề gạch 3D khác đang chờ bạn tại showroom của Mạnh Trí.

Phạm Thương

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64