0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Tính ưu việt của sàn nhựa vinyl so với các loại sàn khác

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 398
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa vinyl cao cấp là vật liệu lát sàn nhà đang rất phổ biến tại Việt Nam. Sàn nhựa vinyl giả gỗ sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn so với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp và sàn gạch men truyền thống. 

Cong vênh, trầy xước, mối mọt … là những khái niệm đã quá quen thuộc với những ai đã sử dụng qua sàn gỗ tự nhiên bởi đây là các nhược điểm mà loại vật liệu này thường xuyên mắc phải. Mặt khác, nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên ở nước ta đang có dấu hiệu cạn kiệt do bị khai thác quá mức thế nên lượng sàn gỗ tự nhiên hiện này ngoài thị trường hầu hết là sản phẩm nhập khẩu từ các nước bạn như Lào, Campuchia … Chính phủ cũng khuyến khích người dân sử dụng các loại vật liệu khác nhằm bảo vệ rừng và môi trường. Chính vì thế mà các loại vật liệu khác như sàn gỗ công nghiệp & sàn nhựa vinyl trở thành sự lựa chọn mà mọi người hướng đến.

Tuy nhiên sàn gỗ công nghiệp hiện nay, mặc dù rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhưng với mức giá tầm trung & cận cao cấp cũng khiến cho không ít bộ phận chủ nhà & nhà đầu tư còn e dè để sử dụng. Một biến tướng khác, nhiều nhà cung cấp lợi dụng sự phổ biến và tin chọn của thị trường dành cho sàn gỗ công nghiệp mà tung ra các loại sản phẩm kém chất lượng với mức giá rẻ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của người dùng.

Trong khi đó, sàn nhựa vinyl giả gỗ với mức giá rẻ, mẫu mã phong phú dần trở thành một sự lựa chọn mới, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của thị trường Việt Nam như: giá tốt, bền, dễ thi công lắp đặt, thẩm mỹ tốt … Sử dụng sàn nhựa vinyl cũng là một hành động góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên nước ta hiện nay.Tóm gọn, Sàn nhựa vinyl cao cấp đang là sự chọn lựa thỏa mãn được các nhu cầu về thiết kế và trang trí nội thất hiện nay.

Sàn nhựa vinyl với chất lượng ổn định cùng sự linh hoạt của mình có thể phù hợp với nhiều loại yêu cầu và kiến trúc. Quý khách có nhu cầu tìm mua sàn nhựa vinyl có thể đến ngay các showroom thuộc hệ thống Mạnh Trí hoặc liên hệ hotline: 0903.11.17.15 để được tư vấn.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64