0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Thảm trải sàn Simili giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 814
Chuyên mục : TIN TỨC

Bạn đang có nhu cầu thay mới vật liệu lót sàn tại cơ quan hoặc nhà riêng bằng thảm trải sàn Simili nhưng lại đang phân vân vì sản phẩm này hiện có quá nhiều mức giá với nhiều lời quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó thảm trải sàn Simili có lượng mẫu mã vô cùng khiến bạn tự hỏi đâu mới là sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình. Nếu những vấn đề chúng tôi vừa nêu cũng là vấn đề mà bạn đang gặp phải thì dưới đây là những thông tin bạn nên xem qua và lưu ý.

Thảm trải sàn Simili từ lâu đã là một vật liệu trải, lót sàn phổ biến & quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều văn phòng, cơ quan, hộ gia đình đã chọn thảm trải sàn simili để thay thế cho những vật liệu lót sàn truyền thống, ví dụ như gạch men. Chính vì lượng nhu cầu khổng lồ như vậy, số lượng nhà cung cấp cùng số lượng sản phẩm tăng trưởng nhanh với nhiều mẫu mã khác nhau, mức giá khác nhau cùng với chất lượng ít tương đồng. Tuy nhiên, khách hàng tìm mua simili trải sàn thường ít câu nệ về chất lượng bởi tụ lại, đây là nhóm vật liệu có yếu tố ngắn hạn, phù hợp với nhu cầu thay đổi liên tục.

Giá bán thảm trải sàn simili dành cho văn phòng, cơ quan, công sở

Văn phòng cơ quan là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp của một tổ chúc cùng với đó là mật độ đi lại lớn (nhân viên, khách hàng ...). Vì thế, thảm trải sàn dùng cho nhu cầu này thường được ưu tiên chọn các loại sản phẩm có chất lượng ổn định, từ trung cấp cho đến cao cấp. Đặc biệt, các loại thảm trải sản simili dạng cuộn có kích thước lớn thường được ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm có các ưu điểm rất đáng lưu tâm như chống bám bụi, giảm tiếng ồn, độ bền cơ học lớn, chống tĩnh điện (do thời tiết hoặc do cọ xát), chống cháy tnhẹ (tàn thuốc) và không bị thấm nước.

Giá bán thảm trải sàn simili dành cho căn hộ, nhà riêng

Nói đến nhà riêng thì ta lại nói đến một nhu cầu hoàn toàn khác với các yêu cầu cũng rất khác so với văn phòng - công sở. Thảm trải dùng cho nhu cầu nhà riêng thường tùy thuộc vào định mức chi phí của chủ nhà, từ dòng thảm giá rẻ đến dòng thảm cao cấp đều có thể sử dụng cho hạng mục này. Tuy nhiên cũng tùy vào vị trí lót thảm simili mà ta có thể chọn từng loại với chất lượng cụ thể sao cho phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm. Với các khu vực như nhà bếp, ta cần chọn loại thảm simili có khả năng chống cháy thật tốt, chống trơn trượt và không bị ẩm mốc.

Giá bán thảm trải sàn simili dành cho cửa hàng, quán ăn

Các nhu cầu trang trí cửa hàng, quán ăn ... thường được xem xét về thời gian sử dụng, giá cả và sự tiện lợi bởi đây là nhóm công trình cần thay đổi liên tục, thế nên nhóm thảm simili giá rẻ thường được các chủ đầu tư chọn mua hơn. Ngoài ra, khả năng tái sử dụng của thảm trải sàn simili là rất cao!

Đây là những thông tin về giá cả ứng với công dụng của một số loại thảm trải sàn. Nếu bạn có nhu cầu và đang tìm nơi bán thảm trải sàn hoặc tư vấn những vấn đề về thảm. Hãy liên hệ ngay với Mạnh Trí để được tư vấn và báo giá sớm nhất!

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64