0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

SPC Engineered là gì?

Ngày đăng: 30/03/2019
Luợt xem: 1101
Chuyên mục : TIN TỨC

1. Giới thiệu chung

Sàn SPC Engineered là sự kết hợp tuyệt vời giữa sàn gỗ tự nhiên và sàn nhựa SPC. Đây được xem là loại vật liệu mới được cải tiến nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật. SPC Engineered khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của vật liệu truyền thống, phù hợp với khí hậu nước ta.

2. Cấu tạo

Ván sàn với cấu tạo gồm 4 lớp liên kết với nhau, tạo ra vẻ đẹp cũng như sự bền vững theo thời gian:

- Lớp phủ UV

- Lớp gỗ tự nhiên

- Lớp lõi SPC

- Lớp đế

Ván sàn SPC Engineered – Vật liệu mới với những ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Lớp gỗ tự nhiên trên bề mặt có độ dày từ 2-3mm. Lớp này được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên màu sắc, cũng như vân gỗ đẹp, có giá trị thẩm mĩ cao.

Sản phẩm có khả năng chống thấm tốt, không bị mối mọt, chống cháy lan nhờ có lớp lõi SPC. Hoàn toàn không sản sinh Formaldehyde trong quá trình sử dụng nên rất an toàn cho sức khỏe .

Như đã nói ở trên sàn SPC Engineered là sự kết hợp giữa sàn gỗ kĩ thuật và sàn nhựa SPC. Sự kết hợp này khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như co ngót, cong vênh, khối lượng được giảm nhẹ nên thuận lợi trong quá trình sử dụng.

 Sàn SPC Engineered mang lại cảm giác êm bàn chân khi di chuyển, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ so với sàn nhựa SPC hoặc nhựa LVT thông thường.

Với thiết kế hèm khóa thông minh giúp cho quá trình lắp đặt nhanh chống. Ván sàn khi liên kết với nhau không tạo ra kẽ hở nên không bám bụi, giúp việc lau chùi dễ dàng.

So với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ kĩ thuật thì giá thành của SPC Engineered rẻ hơn nhiều phù hợp với mức thu nhập hiện nay của đại đa số gia đình.

3. Ứng dụng da dạng của vật liệu:

Với những ưu điểm nổi bật ván sàn SPC Engineered được ứng dụng cho các công trình ốp tường, lót sàn nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn…

Lát sàn phòng khách bằng ván sàn SPC Engineered cũng là một trong những lựa chọn phù hợp, mang lại không gian nội thất sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64