0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

So sánh chất lượng sàn nhựa LVT

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 669
Chuyên mục : TIN TỨC

Cùng Mạnh Trí làm một phép so sánh giữa sàn nhựa LVT và sàn gỗ công nghiệp để xem sản phẩm mới sở hữu những ưu nhược điểm gì nhé!

1/ Tổng quan về sàn nhựa LVT

Sàn nhựa Luxury Vinyl Tile (viết tắt là LVT) có thể hiểu nôm na là sàn vinyl dạng viên cao cấp. Đây là dòng sản phẩm sàn nhựa mới nhất đang rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới và đang dần trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam. Sàn nhựa LVT ra đời sau sàn gỗ công nghiệp. Cơ bản, sàn nhựa vinyl LVT cũng ứng dụng lớp in hoa văn và lớp phủ tương tự với sàn gỗ công nghiệp nhưng thay đổi lớp lõi bằng nhựa PVC nguyên chất để tăng cường khả năng chịu nước - một nhược điểm tồn tại từ lâu của các loại sàn gỗ hiện này.

Trong khi đó, sàn gỗ công nghiệp đã quá quen thuộc với chúng ta. Qua nhiều quá trình phát triển thăng trầm, sàn gỗ công nghiệp dần dần sở hữu nhiều tính năng thông minh: hèm khóa, thi công dễ, dễ lau chùi ... & chất lượng: chống trầy, chống trượt, chống co ngót ... Chỉ trong thời gian ngắn, sàn gỗ công nghiệp được cho là "chiến mã" thay thế cho sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên có lẽ đã đến thời của sàn nhựa vinyl!

2/ Kết cấu của sàn nhựa cao cấp LVT

Thừa hưởng sự nổi trội của sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa vinyl LVT cũng có kết cấu 4 lớp thường thấy:

  • Lớp phủ trong suốt: Có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt, chống nấm mốc, bảo vệ lớp phim hoa văn, tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Lớp phim tạo hoa văn: Với đặc tính đa dạng và phong phú, lớp phim mô phỏng được nhiều loại vân gỗ theo sở thích của khách hàng.
  • Lớp lõi: Được cấu thành từ 90% nhựa PVC nguyên chất, nhờ vậy mà sàn nhựa LVT có tỉnh ổn định cao.
  • Lớp đế nhựa: Có tác dụng chống hơi nước, tạo được khả năng cách âm và chống xê dịch.

3/ Tìm mua sàn nhựa LVt ở đâu?!

Hiện nay sàn nhựa LVT vẫn là một mặt hàng mới, chưa phổ biến ở nhiều thị trường tỉnh thành nước ta. Tuy nhiên, khách hàng ở TP.HCM có nhu cầu tìm mua và sử dụng sàn nhựa LVT có thể liên hệ với Mạnh Trí qua hotline: 0903 11 17 15 để được tư vấn và chọn mua các mẫu sàn nhựa LVT đang có sẵn tại showroom.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64