0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn nhựa tự dính là gì?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 417
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa giả gỗ (hay còn gọi là sàn nhựa vinyl) đã và đang là sự lựa chọn cho các nhu cầu trang trí sàn nhà - lót sàn nhà có mật độ sử dụng nhiều và đề cao tiêu chí tiết kiệm. Tuy nhiên chất lượng của sàn nhựa vinyl phụ thuộc ít nhiều vào chất lượng thi công, một việc cần yếu tố chuyên môn và kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong năm 2018 này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc tìm mua và tự thi công với dòng sản phẩm mới: Sàn nhựa tự dính.

Sàn nhựa tự dính (hay còn gọi Sàn nhựa có keo sẵn) là dòng sàn nhựa giá rẻ mới nhất hiện nay, rất hợp với những công trình đòi hỏi về thời gian & tiến độ thi công, cũng như yếu tố dễ thi công để người mua có thể tự chủ động. Vì cùng là sàn nhựa giả gỗ thế nên khách hàng sử dụng sàn nhựa tự dính có thể lau chùi thoải mái mà không gây ra trơn trượt. Sàn nhựa tự dính sau khi hoàn thiện được đánh giá là an toàn cho sức khỏe ngời dùng. không phát ra tiếng động khi sử dụng, không bị cong vênh hay mối mọt như sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp mà lại còn có khả năng chống nước rất tốt.

Sự khác biệt giữa sàn nhựa tự dính và sàn nhựa dán keo

Như chúng ta đã biết, sàn nhựa dán keo (hay sàn nhựa vinyl giả gỗ) thường được liên kết với nền (mặt bằng thi công) bằng keo PVC chuyên dụng. Tuy nhiên trước khi thi công sàn nhựa dán keo, chúng ta cần chuẩn bị bề mặt phẳng và nhẵn. Tính chất dẻo của sàn nhựa dán keo là yếu tố mà khách hàng cần quan tâm bởi chất lượng bề mặt hoàn thiện phụ thuộc vào chất lượng bề mặt nền thi công. Nếu nền ban đầu có những chỗ vỡ loang lỗ thì cần phải trám để đảm bảo trong quá trình dán keo không bị lọt không khí vào, gây ảnh hưởng đến độ bám dính của sàn nhựa.

Sàn nhựa tự dính lại đặc biệt ở điểm sản phẩm này có keo dán sẵn bên dưới mỗi tấm sàn, được bảo vệ bằng 1 lớp giấy decal. Quy trình thi công sàn nhựa tự dính cực kỳ đơn giản, thế nên bất kỳai cũng có thể tự thi công được, tiết kiệm chi phí nhân công một cách tối đa.

Tương tự như sàn nhựa dán keo, sàn nhựa tự dính chủ yếu được thi công trên 2 loại mặt nền: Mặt nền sàn gạch men hoặc mặt nền sàn bê tông. Đối với mặt nền gạch men, ta chỉ cần vệ sinh sạch bụi. Riêng với nền bê tông thì ta cần phải đánh bóng mặt nền trước tiên. Việc đánh bóng là để đảm bảo độ bám dính của keo. Ngoài ra đánh bóng còn mang lại mặt phẳng tạo sự thẩm mỹ cho mặt nền. Ta cần hạn chế tối đa việc thi công trên mặt nền ẩm ướt.

Sàn nhựa tự dính bao nhiêu tiền?

Hiện Mạnh Trí đang cung cấp các loại sàn nhựa tự dính với mức giá cạnh tranh không phân biệt đối tượng khách hàng. Quý khách hàng quan tâm có thể đến ngay hệ thống showroom Mạnh Trí để chọn mua hoặc liên hệ hotline: 0903.11.17.15 để được tư vấn và báo giá.

Hoàn thiện công trình thực tế với sàn nhựa tự dính

Sàn nhựa tự dính sau hoàn thiện mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời!

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64