0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn nhựa tự dính giá bao nhiêu?!

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 412
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa tự dính đang là sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay trên thị trường, chỉ sau các loại sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa vốn dĩ đã có thời gian dài quảng bá ở nước ta. Với ưu điểm mạnh về sự tiện dụng & dễ dàng trong quy trình thi công, sàn nhựa tự dính đang được các đổi tượng khách hàng có nhu cầu tự lắp đặt hay các công trình dân dụng có diện tích nhỏ ưa thích sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm rất nổi trội đó thì khách hàng vẫn quan tâm nhiều đến mức giá của sản nhựa tự dính khi mà giá thành sàn nhựa dán keo đã rất hợp lý, trong khi đó sàn nhựa hèm khóa chất lượng có giá thành khá cao. Vậy sàn nhựa tự dính giá bao nhiêu?

Sàn nhựa tự dính là gì?

Sàn nhựa tự dính (hay còn gọi Sàn nhựa có keo sẵn) là dòng sàn nhựa giá rẻ mới nhất hiện nay, rất hợp với những công trình đòi hỏi về thời gian & tiến độ thi công, cũng như yếu tố dễ thi công để người mua có thể tự chủ động. Vì cùng là sàn nhựa giả gỗ thế nên khách hàng sử dụng sàn nhựa tự dính có thể lau chùi thoải mái mà không gây ra trơn trượt. Sàn nhựa tự dính sau khi hoàn thiện được đánh giá là an toàn cho sức khỏe ngời dùng. không phát ra tiếng động khi sử dụng, không bị cong vênh hay mối mọt như sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp mà lại còn có khả năng chống nước rất tốt.

Sàn nhựa tự dính có khả năng chống nước rất tốt!

Ưu nhược của sàn nhựa tự dính (sàn nhựa có keo sẵn)

*Ưu điểm của sàn nhựa tự dính:

– Có sẵn lớp keo dưới đế, không tốn thêm chi phí mua keo

– Màu sắc vân gỗ, vân đá, vân thảm đẹp & đa dạng về sự lựa chọn

– Độ dày 3mm mang lại khả năng chống trầy xước cao

– Tiết kiệm chi phí tối đa (không phải mua keo riêng khi thi công)

– Quy trình thi công đơn giản, khách hàng có thể tự thi công dễ dàng

– Không độc hại với môi trường và sức khỏe người dùng

– Chống nước tốt

Nói nôm na, ngoài việc được trang bị lớp keo sẵn dưới đế và mức giá tốt thì sàn nhựa tự dính không khác biệt nhiều so với sàn nhựa dán keo truyền thống.

*Nhược điểm của sàn nhựa tự dính:

– Yêu cầu cao về bề mặt thi công

– Hạn chế bề mặt thi công bị ướt, gồ ghề hoặc vỡ loang lỗ

– Hạn chế việc dán xuống lột lên nhiều lần

– Thời gian sử dụng thích hợp cho công trình ngắn hạn

Sản phẩm thích hợp cho các công trình dân dụng - ngắn hạn

Sàn nhựa tự dính giá bao nhiêu tiền?

Với các thông tin trên, hẳn quý khách hàng cũng có thể tự hình dung được mức giá cho loại sàn nhựa tự dính này. Chi phí sử dụng sàn nhựa tự dính có thể nói là rẻ nhất hiện nay mà lại tiết kiệm được rất rất nhiều chi phí phát sinh như: chi phí mua keo dán, chi phí thi công, chi phí khảo sát, chi phí vận chuyển (sản phẩm rất nhẹ, được đóng thành hộp tiện dụng). Hiện tại các showroom trực thuộc hệ thống Mạnh Trí đang có rất nhiều mẫu sàn nhựa tự dính để quý khách hàng lựa chọn và xem mẫu. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

 

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64