0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ công nghiệp Leowood – dễ dàng thi công, sàn nhà sang trọng!

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 373
Chuyên mục : TIN TỨC

Ở công ty Mạnh Trí chúng tôi, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Leowood được chúng tôi đảm bảo từ khâu thi công đến khâu bảo hành.

Cũng giống đa số các loại sàn gỗ công nghiệp khác, quy trình thi công của Leowood vẫn đảm bảo đầy đủ các bước theo quy trình.

Trải xốp trắng trên nền nhà trước khi ốp gỗ Leowood lên sàn

Trước khi thi công, chúng tôi trải một lớp xốp bạc trên nền nhà với công dụng chủ yếu là chống ẩm và hạn chế sự xuất hiện của các vi sinh vật có hại. Công ty chúng tôi có 3 loại xốp lót : xốp trắng, tấm cao su non và xốp bạc. Mỗi loại xốp đều có công dụng và tính năng riêng phù hợp với từng loại sàn nhà mà chúng tôi thi công.

Xốp trắng có công dụng chống ẩm thấp cho sàn nhà

Sản phẩm sàn gỗ Leowood được sản xuất theo tấm dài với quy cách chiều dài 1218mm x chiều rộng 195mm và có cấu tạo hèm khóa nên công đoạn lắp đặt cũng khá dễ dàng và đơn giản. Ốp từng tấm gỗ một lên tấm xốp lót, khéo léo đặt chúng khớp từng hèm khóa với nhau. Sau đó dùng búa cao su gõ nhẹ những mối nối khít hơn. Công đoạn cứ lặp đi lặp lại cho đến khi lát hết sàn nhà.

Dùng búa nhựa tác dụng lực để hèm khóa khít chặt với nhau

Một trong những công đoạn quan trọng làm nên vẻ mỹ quan của sàn gỗ đó là “chạy nẹp”. Nẹp là dụng cụ nối giữa sàn gỗ và chân tường nhằm hạn chế bụi bặm cũng như côn trùng, bên cạnh đó còn giúp sàn nhà trở nên đẹp hơn, tự nhiên hơn. Công ty Mạnh Trí chúng tôi cung cấp nhiều loại nẹp với mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích đa dạng của khách hàng.

Những tấm gỗ Leowood cuối cùng được lắp vào

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sàn gỗ, Mạnh Trí tự hào mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.Chỉ với một cuộc điện thoại đến đường dây nóng  ‎‎0903 11 17 15 – Miss. Song Hàng.

Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64