0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Ốp tường tinh tế với gạch 3D Hoa sen

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 493
Chuyên mục : TIN TỨC

1. Ý nghĩa hoa sen

Xinh tươi một đoá sen hồng

Gần bùn chẳng vướng bụi trần sân si

Hương lành theo mỗi bước đi

Thân trong tâm thiện chẳng chi vướng bùn.

(Thơ Đỗ Phú Quý)

Sen từ lâu đã được người đời tôn vinh là loài hoa của sự thanh cao, thoát tục, vượt thoát khỏi chốn bùn nhơ để tỏa hương thơm. Loài hoa của sự tịnh tâm, của sự trong sáng không vướng bụi trần, thật, mấy ai được như hoa sen?

Đặt giữa bàn một bình hoa sen hồng thắm hay trên bàn làm việc, cạnh lối đi, trên bàn thờ… bạn sẽ đôi phần giảm đi áp lực mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn do tác dụng của hoa sen đem lại.

Hoa sen có nhiều loại và mỗi loại lại tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau, như hoa sen trắng thì tinh khiết, bình dị và phảng phất chút nghiêm trang, hoa sen xanh mang đến ý nghĩa về sức mạnh của ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin bất diệt, sen xanh cũng là biểu tượng của tự do, bình đẳng và bác ái. Cuối cùng là sen hồng, loài hoa tổng hợp mọi ý nghĩa và mang hơi thở của Phật giáo.

2. Gạch 3D ốp tường hoa sen

Bạn muốn có hoa sen ngay trong nhà nhưng lại không muốn chúng héo úa, giải pháp đơn giản mà lại hiệu quả dành cho bạn là ốp tường gạch 3D chủ đề hoa sen.

Công ty gạch 3D Mạnh Trí giới thiệu đến bạn chủ đề gạch 3D Hoa Sen với nhiều hình ảnh đẹp mắt và chất liệu đa dạng: phủ bóng UV, phủ kính, chạm khắc, khắc nổi, in nổi 4 lớp… không những đáp ứng nhu cầu trưng bày, trang trí nhà cửa mà còn góp phần tăng hiệu quả thẩm mỹ, làm đẹp cho gian nhà của bạn.

3. Gạch 3D hoa sen với cá chép

Bạn có yêu thích Hoa sen và cả cá chép? Hoa sen và cá chép đi chung với nhau mang đến ý nghĩa rất tốt cho gia chủ bởi "Cá" tiếng Hán có âm "ngư" đọc là "yu": đồng âm với "dư" (dư dả), Sen - cá biểu ý cho sự "dư dả liên tục" nghĩa là không phải lúc dư lúc thiếu. Vì vậy nên hình họa "liên dư" thường vẽ nhiều cá chép.

Mặt hồ sen tĩnh lặng thanh tao nay có thêm vài chú cá chép trong ấy như phá vỡ không gian yên ắng và mang lại cảm giác tươi vui hội họp. Đặc biệt, bức tranh vẽ chín cá chép vây quanh sen hồng còn có nghĩa là Cửu ngư quần hội hay Cửu ngư đồ là tranh lợi dụng sự đồng âm giữa “cửu” là chín và “cửu” là lâu dài để cầu chúc dư dả, lâu dài. Vậy nên, có một bức tranh gạch 3D Hoa sen cá chép cũng là một hình thức treo tranh phong thủy trong nhà để tăng tài vận mà bạn cần có. 

 

Thảo Nguyên

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64