0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Mua sàn nhựa tự dính ở đâu?!

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 411
Chuyên mục : TIN TỨC

Nhắc đến sàn nhựa tự dính hay sàn nhựa có keo dán sẵn, chúng ta sẽ nhớ ngay đến độ tiện dụng đáng kinh ngạc của sản phẩm này. Tuy nhiên, vì đây vẫn là một sản phẩm khá mới trên thị trường vật liệu trang trí sàn nhà thế nên chưa có nhiều cửa hàng trưng bày sản phẩm này. Vậy thì nếu khách hàng có nhu cầu thì ta nên mua sàn nhựa tự dính ở đâu?

Sự khác biệt giữa sàn nhựa tự dính và sàn nhựa dán keo truyền thống

Sàn nhựa tự dính: (hay còn gọi là sàn nhựa có keo sẵn) là sản phẩm mới nhất trong các loại sàn nhựa trang trí sàn nhà. Khác với sàn nhựa dán keo, sàn nhựa tự dính khi thi công không cần phải mua thêm keo PVC vì bản thân bên dưới mỗi tấm sàn đã có một lớp keo tự dính được bảo vệ bằng lớp giấy decal. Khi thi công, chúng ta chỉ cần lột lớp giấy này và dán trực tiếp lên bề mặt công trình. Ngoài ra, việc cắt gọt sàn nhựa tự dính cũng rất đơn giản. Sử dụng sàn nhựa tự dính sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được tối đa các loại chi phí thi công và phụ kiện.

Sàn nhựa dán keo: là dòng vật liệu trang trí sàn nhà đã quá quen thuộc với chúng ta. Loại sàn nhựa có độ dày phổ thống nhất là từ 3mm, chất liệu chủ yếu là nhựa PVC. Khi thi công loại sàn nhựa này, ta cần đến loại keo dán sáng chuyên dụng để đảm bảo độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

Ứng dụng của 2 loại sàn nhựa dán keo & keo sẵn

Về bản chất, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa keo sẵn đều là sàn nhựa giả gỗ vinyl với cùng chung nguyên liệu sản xuất. Chính vì thế mà ứng dụng của cả 2 loại là hoàn toàn tương đồng nhau, thích hợp cho các công trình nhà ở dân dụng hay cửa hàng có nhiều người qua lại. Tuy nhiên vì sử dụng lớp keo có sẵn dưới đế của nhà sản xuất nên sàn nhựa tự dính lại thích hợp hơn cho các công trình ngắn hạn hoặc thường xuyên có nhu cầu thay đổi màu sắc. Sàn nhựa tự dính sau khi thi công thì dù có tháo lên cũng không để lại vết dơ gì.

Trong khi đó, với việc sử dụng keo PVC chuyên biệt, sàn nhựa dán keo cho độ bám dính tốt hơn, thế nên giá trị sử dụng của sản phẩm này lâu hơn sàn nhựa tự dính. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thay đổi thì khách hàng sử dụng sàn nhựa dán keo thì phải thêm một công đoạn chùi sạch lớp keo còn sót lại dưới nền với dung môi.

Tìm mua sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính ở đâu?

Công ty Mạnh Trí với hơn 8 năm trong lĩnh vực thi công và cung cấp các loại vật liệu trang trí sàn, đặc biệt là sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính hân hạnh được phục vụ quý khách. Tại hệ thống showroom của Mạnh Trí luôn có sẵn các mẫu sàn nhựa giả gỗ thích hợp cho các nhu cầu hiện hữu của quý vỵ. Xin vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64