0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Làm quen với sàn nhựa SPC

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 460
Chuyên mục : TIN TỨC

Tiếp tục loạt bài giới thiệu hệ thống sàn nhựa SPC thế hệ mới, chủ đề hôm nay mà Mạnh Trí muốn gửi đến quý khách hàng là những yếu tố tạo nên thành công cho sàn nhựa SPC đã được thế giới công nhận.

1/ Chống lại “cả thế giới”

Sàn nhựa SPC (tên đầy đủ: Stone Plastic Composite) là loại sàn nhựa mới nhất năm 2017 tại thị trường vật liệu lót sàn Việt Nam. Được cho là tương lai của nhóm sàn nhựa nói riêng và nhóm vật liệu lót sàn nói chung. Dưới đây là các lí do khiến sàn nhựa SPC trở nên ưu việt như vậy:

+ Thân thiện với vật nuôi

+ Chống chịu nước

+ Thân thiện với sức khỏe và trẻ nhỏ

+ Không bị ánh nắng hủy hoại

+ Hạn chế hỏng hóc

+ Không có Formaldehyde

+ Dễ dàng thi công, bảo quản & vệ sinh

+ Bề mặt phẳng tối đa

+ Không gây dị ứng cho da

2/ Tốt hơn & chất lượng hơn

Khách hàng chọn mua và sử dụng sàn nhựa SPC hoàn toàn có thể yên tâm về các vấn đề - tình trạng vốn dĩ hay gặp ở các loại vật liệu lát sàn khác như:

Với sàn nhựa SPC do Mạnh Trí cung cấp, khách hàng an tâm sử dụng bởi chất lượng luôn ổn định, không đổi.

3/ Kết cấu siêu vững chắc

Với kết cấu 4 lớp nhưng đã cải tiến nhiều ở phần lõi, sàn nhựa SPC là sự kết hợp trọn vẹn giữa sàn nhựa vinyl và sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt, sàn nhựa SPC sử dụng hệ thống hèm khóa thông minh, cho phép thi công mà không cần chất kết dính, tiết kiệm tối đa thời bỏ ra mà chất lượng mang lại vẫn rất mỹ mãn.

4/ Giá sàn nhựa SPC ra sao?

Hiện sàn nhựa SPC đang có bán tại các showroom thuộc hệ thống Mạnh Trí với mức giá cạnh tranh nhất để khách hàng mới có dịp trải nghiệm sản phẩm. Nhìn chung, mức giá hiện nay của sàn nhựa SPC cao hơn so với sàn nhựa vinyl phổ thông và một số loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác. Tuy nhiên, hiệu quả và hiệu năng mà sản phẩm mang lại là to lớn hơn nhiều!

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64