0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

LÀM MỚI KHÔNG GIAN CẦU THANG VỚI GẠCH TRANH 3D MẠNH TRÍ

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 705
Chuyên mục : TIN TỨC

Cầu thang được coi như “xương sống” hoặc “khúc ruột” của ngôi nhà, có vai trò vô cùng quan trọng trong kết cấu của không gian. Vì vậy thật thiển cận nếu chúng ta chỉ chú tâm tới phòng khách, phòng ngủ,... mà xem nhẹ thiết kế cầu thang. Trong bài viết sau đây, Mạnh Trí xin được gợi ý một số cách trang trí cầu thang độc đáo với gạch 3D.

1. Chủ đề Thế giới cổ tích

Sẽ thật tuyệt vời nếu bước lên những bậc cầu thang đem lại cho chúng ta cảm giác như được dẫn lối vào một thế giới cổ tích, một khung cảnh thần tiên kì ảo. Nơi đó có những khu rừng huyền bí, lấp lánh ánh sáng mê hoặc lòng người cùng các loài thú nhỏ thân thương, những cây nấm đủ màu sắc rực rỡ. Những viên gạch 3D chủ đề Thế giới cổ tích thực sự đã khiến tâm hồn ta tươi trẻ, như vẫy gọi những ký ức tuổi thơ ùa về.


Khung cảnh thần tiên

2. Chủ đề Sóng và cát

Gạch 3D chủ đề Sóng và cát không còn quá xa lạ trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Tuy nhiên, loại vật liệu cao cấp ấy nay được kết hợp với những bậc cầu thang uốn lượn, tạo nên một thiết kế độc đáo hơn bao giờ hết. Giờ chỉ cần tận hưởng cảm giác dạo chơi trên bờ cát vàng cùng những con sóng xô bờ, thật thú vị phải không?

Những con sóng xô bờ cát vàng

3. Chủ đề Đại dương

Dải san hô đa sắc hay những sinh vật biển nhỏ bé tung tăng bơi lội trong làn nước biển trong xanh - đó là hình ảnh mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn đắm chìm vào. Đáy đại dương tưởng như xa xôi nay đã xuất hiện trong chính căn nhà của bạn. Những bậc cầu thang được trang trí bằng gạch 3D Đại dương sẽ khiến không gian của bạn trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ em thì các bé chắc chắn sẽ rất thích cách trang trí này.

Đáy đại dương sinh động và rực rỡ

4. Chủ đề Bình hoa nghệ thuật

Đây là chủ đề gạch 3D trang trí cầu thang phù hợp với các gia chủ nào vừa thích sự phá cách vừa muốn vẫn giữ được nét cổ điển trong kiến trúc ngôi nhà. Những bình gốm xanh hay bình mẫu đơn quý phái giờ đây trông ẩn hiện, thấp thoáng một cách kì diệu. Chắc chắn điều đó sẽ khiến khách tới thăm nhà không thể rời mắt khỏi chiếc cầu thang nhà bạn.

Bình gốm xanh cổ điển

5. Chủ đề Vũ trụ

Sự sáng tạo không điểm dừng trong các mẫu thiết kế gạch 3D chủ đề Vũ trụ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng đam mê nghệ thuật, mong muốn khám phá những điều mới mẻ. Hình ảnh dải ngân hà lấp lánh muôn triệu vì sao hay Trái Đất như tinh cầu bé nhỏ nhưng quá đủ để làm xao xuyến bất cứ ai yêu cái đẹp.

Hình ảnh dải ngân hà lấp lánh

 

Phạm Thương

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64