0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa hèm khóa Wellmark.

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 404
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa hèm khóa Wellmark trong thời gian qua đã tạo được sức ảnh hưởng trên thị trường nội thất Việt Nam cũng như khu vực. Thương hiệu Wellmark mang nhiều ưu điểm nổi bật mà những loại sàn nhựa khác không có được.

Cùng Mạnh Trí trải nghiệm kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa hèm khóa Wellmark để có một công trình đẹp, tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu hóa chất lượng sản phẩm nhé!

Trước khi thi công sàn nhựa hèm khóa Wellmark, cũng như những loại sàn khác, chúng ta cần làm sạch bề mặt cũng như trải xốp lên mặt sàn. Chúng ta có thể sử dụng xốp trắng để trải nền, tuy nhiên, nếu lựa chọn xốp bạc thì quý khách sẽ cảm thấy êm ái hơn hẳn, hơn nữa, xốp bạc còn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt hơn các loại xốp thông thường.

Xốp trắng lót sàn

Xốp bạc lót sàn

Khi lắp đặt sàn nhựa hèm khóa Wellmark chúng ta không cần phải phủ keo lên mặt sàn rồi đợi keo khô như các loại sàn nhựa truyền thống. Hèm khóa của Wellmark tương tự như hèm khóa của gỗ công nghiệp nên khá cứng cáp và chắc chắn.

Ráp những tấm nhựa đầu tiên lên nền xốp sao cho hèm khóa khớp với nhau. Khi dùng búa cao su hỗ trợ việc nối các hèm khóa, người thi công cần lưu ý nhẹ tay để tránh làm hỏng các cạnh hèm, gây tốn thời gian cũng như hao hụt vật tư.

Lót những tấm nhựa đầu tiên xuống mặt sàn đã trải xốp

Cẩn trọng tránh để lệch tấm nhựa 

Trong quá trình lắp đặt, chúng ta cần nối khớp tất cả các cạnh hèm, đặc biệt là những góc chữ L, nơi tiếp xúc các cạnh hèm với nhau cần được khít sát và chặt chẽ. Kỹ thuật thi công là yếu tố quyết định chất lượng công trình, vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như mức độ hài lòng của khách hàng, nên người thi công cần hết sức cẩn trọng.

Nối các tấm nhựa sao cho các hèm khóa khớp với nhau

 Nhân viên Mạnh Trí cẩn trọng trong từng thao tác

Tỉ mỉ đến những công đoạn cuối cùng

Tại những góc cạnh chân tường, chúng ta cần cắt những tấm nhựa để phù hợp với kích thước sàn nhà. Khi cắt, chúng ta cần lưu ý về độ chính xác, tránh cắt lệch kích thước gây ra những trường hợp không mong muốn.

Sau khi thi công phần mặt sàn, chúng ta tiến hành đóng nẹp để có điểm nhấn cũng như đảm bảo sự hài hòa thẩm mỹ cho căn phòng. Khi chọn nẹp, tùy vào sở thích mà khách hàng chọn màu nẹp trùng với màu sàn hoặc tone đậm hơn một chút. Tránh chọn nẹp có màu quá khác biệt, không cùng tone với mặt sàn.

Sàn nhựa hèm khóa Wellmark đã hoàn thiện

Sàn nhựa hèm khóa Wellmark dễ dàng lắp đặt, thay thế và bảo trì. Bên cạnh đó, Wellmark còn chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, đồng thời còn kiểm soát tiếng ồn, chống tĩnh điện và một số ưu điểm khác. 

Đến với công ty sàn gỗ Mạnh Trí để tham khảo nhiều sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa giá rẻ tại địa chỉ 46 Nguyễn Chí Thanh, P16, Q11, TPHCM hoặc gọi đến Hotline tư vấn 24/7: 0903 11 17 15 – Miss Hàng.

>>> Xem nhiều mẫu mã sàn nhựa tại website: manhtri.vn


Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64