0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp với sàn gỗ ngoài trời Awood.

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 392
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn gỗ mặc dù đã không còn mới đối với lĩnh vực trang trí nội thất, ngoại thất, tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng cải thiện và đổi mới của mình, sàn gỗ vẫn luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Khi nhu cầu cuộc sống tăng cao, con người hiện đại ngày càng gặp phải nhiều vấn đề như áp lực công việc, điều này kéo theo nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng càng được quan tâm.

NẾU BẠN LÀ KHÁCH DU LỊCH?

Bạn đã ngán ngẩm những nền gạch men họa tiết đại trà tại khách sạn mà bạn đang nghỉ dưỡng ?

NẾU BẠN KINH DOANH KHÁCH SẠN?

Bạn làm gì để thay đổi diện mạo cho khách sạn của bạn trở nên sang trọng hơn nhưng vẫn thân thiện, gần gũi với du khách mà không quá tốn kém ?

Với sàn gỗ ngoài trời Awood, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và hài lòng.

 

Sàn gỗ ngoài trời Awood lát nền khu hồ bơi 

Bạn có thấy thích thú khi bước vào khu nghỉ dưỡng không còn là sàn gạch men đơn điệu nữa? Bạn có thấy thích thú khi màu vàng của gỗ Awood cộng hưởng cùng màu nắng tạo ra một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời tràn đầy năng lượng?

Sàn gỗ ngoài trời Awood lát nền khu hồ bơi 

Bạn có cảm thấy hài lòng khi khách sạn của bạn bỗng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn? Bạn cảm thấy thế nào khi du khách phản hồi tốt về không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn?

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng hơn với sàn gỗ Awood

Với sàn gỗ Awood, bạn có thể lát nền ở bất cứ không gian nào. Khu hồ bơi sẽ thêm phần sang trọng với màu vàng nhạt của nền gỗ Awood. Gỗ Awood được thiết kế đặc biệt để lát ngoài trời nên chịu được những tác động khắc nghiệt của môi trường. Với ưu điểm chống thấm, chịu nước, chịu nhiệt của mình, sàn gỗ ngoài trời Awood tự tin trở thành người bạn đồng hành thân thiện của mọi mặt nền ngoài trời.

Khu hồ bơi năng động với sàn gỗ ngoài trời Awood

Chỉ với một cuộc điện thoại đến hotline  (08) 3969 8283 của công ty Mạnh Trí chúng tôi, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm sàn gỗ ngoài trời Awood. Bên cạnh đó, bạn có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi tại 2 địa chỉ:

  • 46 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P.16, Q.11, Tp.HCM
  • 368 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Tại showroom, chúng tôi có rất nhiều mẫu sàn gỗ đẹp và mới. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại sàn gỗ để có sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt nhất cho không gian gia đình bạn, công ty bạn.

>>> Quý khách tham khảo thêm nhiều mẫu sàn gỗ đẹp tại: Sàn gỗ Mạnh Trí 

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64