0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Hướng dẫn thi công simili trải sàn

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 951
Chuyên mục : TIN TỨC

Simili là loại vật liệu trang trí sàn vốn đã rất rất quen thuộc với đại bộ phận người dân chúng ta. Ngày nay với công nghệ ngày phát triển theo hướng tiện dụng, khách hàng giờ đây có thể tự tay thi công cho mình một mặt sàn trải simili mà không còn gặp quá nhiều khó khăn như trước. Số lượng dụng cụ và phụ liệu cũng rất ít và rất dể tìm mua.

Chọn simili phù hợp với nhu cầu sử dụng

Simili trải sàn có tính tiện dụng cao bởi đây là loại vật liệu phổ thông, phù hợp với hầu hết các công trình hiện nay như nhà ở, căn hộ hay cao ốc, văn phòng ... Mỗi loại sẽ có một hệ thống mẫu mã, chất lượng và giá cả khác nhau, thế nên khách hàng trước khi tìm mua cần xác định rõ nhu cầu và định mức chi tiêu để tìm ra loại phù hợp nhất với sở thích mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu đã đề ra ban đầu.

Hiện nay, để phân loại simili trải sàn, chúng ta có thể dựa trên một vài tiêu chí cơ bản như sau:

+ Không gian sử dụng

+ Thời gian sử dụng

+ Giá tiền

+ Đặc tính chống cháy

+ Đặc tình chống trượt

+ Độ dày của vật liệu

+ Mẫu mã (vân thảm, vân đá ...)

Dụng cụ thi công & quy trình tự thi công simili trải sàn

Để tự thi công simili cho mình, khách hàng cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như:

+ Dao rọc giấy hoặc kéo

+ Keo dán simili

+ Simili

+ Dụng cụ vệ sinh sau khi hoàn thiện

Trước hết chúng ta cần đo diện tích cần sử dụng sau đó tiến hành cắt simili theo diện tích đã có, khuyến cáo nên cắt dư một lượng nhỏ để tránh tình trạng hao hụt trong khi đo. Simili hiện nay thường được bán theo cuộn nên chúng ta sẽ tiến hành công đoạn đo cắt với từng cuộn để tăng thêm độ chính xác nhất trong quá trình này. Một điểm cần lưu ý, khách hàng nên tính toán phần kê mí và phần hoa văn giữa 2 cuộn liền kề để sao cho thẩm mỹ nhất. Sau đó cuộn trọn lại và sắp xếp theo thứ tự thi công.

Keo sử dụng để thi công simili thường có bán ngay tại nơi bán simili. Ta nên vệ sinh mặt sàn để hạn chế bụi bẩn gây ảnh hượng độ bám dính của keo. Sau đó đổ keo ra sàn và dùng một vật dụng phẳng để trải đều keo, trải keo đến đâu thì dán simili đến đấy, vừa dán vừa dùng dụng cụ ép phần keo thừa ra ngoài. Tiếp tục như vậy đến hết.

Đơn vị cung cấp thi công simili uy tín tại TP.HCM

Mạnh Trí là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật liệu và thi công trang trí sàn. Đến với Mạnh Trí, khách hàng vừa được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh mà còn được hưởng dịch vụ hậu mãi - chăm sóc khách hàng chu đáo. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với showroom Mạnh Trí gần nơi bạn sống nhất để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64