0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Hàng rào Conwood độc đáo tại nhà anh Bảo – Phú Mỹ Hưng Quận 7

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 456

Từ lâu, Conwood đã gây ấn tượng mạnh trên thị trường nội thất Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội mà gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp không có được. Conwood vẫn có thể đảm nhận những vai trò trang trí y như gỗ thông thường: lót sàn, ốp tường, ốp trần… Đặc biệt, ở lĩnh vực làm hàng rào, có thể nói Conwood luôn là một trong những thương hiệu đứng TOP đầu. Cùng Mạnh Trí khám phá đặc điểm nổi bật của thanh rào Conwood tại nhà anh Bảo ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM nhé!

Nhà anh Bảo tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Đối với những thanh gỗ Conwood thông thường sẽ có màu trắng đục, khi dùng cho ứng dụng ngoài trời thì chúng ta có thể dùng nước sơn với màu sắc khác để trang trí, sơn phủ lên cho phù hợp với không gian ngoại thất nhà bạn. Ở công trình này, chúng tôi đã để Conwood ở màu nguyên thủy là trắng đục. Màu trắng luôn phù hợp với không gian nhà biệt thự hoặc những ngôi nhà sang trọng.

Mặt trong hàng rào Conwood nhà anh Bảo

Conwood ghi điểm nhiều nhất ở khoản BỀN. Vì có cấu tạo đặc biệt: xi măng và sớ gỗ trộn lẫn vào nhau cho nên ở Conwood là sự dung hòa của hai ưu thế, đó là độ chắc chắn của xi măng và độ liên kết của các sớ gỗ. Điều này lí giải vì sao khi ở dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt: mưa, gió, nắng… Conwood vẫn giữ nguyên màu sắc và độ cứng cáp.

Mặt ngoài hàng rào Conwood nhà anh Bảo

Những loại hàng rào gỗ thông thường dễ bị mối mọt tấn công, chưa kể đến môi trường ẩm thấp, mưa nhiều, nhiệt độ cao sẽ khiến thanh gỗ dễ biến dạng dẫn đến hư hỏng nặng. Tuy nhiên, đối với Conwood thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hàng rào Conwood của công ty Mạnh Trí chúng tôi được đảm bảo về mức độ bền vững theo thời gian.

Cổng ốp thanh Conwood sang trọng

Bên cạnh đó, hàng rào Conwood màu trắng đục nguyên thủy vừa tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà, vừa hòa hợp với không gian biệt thự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra quý khách vẫn có thể sơn nước sơn lên mặt conwood với màu sắc tùy thích để đáp ứng sự hài hòa cho nhà bạn.

Công trình hàng rào Conwood nhà anh Bảo đã hoàn thiện

Hãy đến với công ty Mạnh Trí để tham khảo nhiều mẫu Conwood đa dạng hơn tại địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P16, Q11, TP.HCM hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn 24/7: 0903 11 17 15 – Miss Hàng.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64