0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Gạch lát Vinyl sang trọng (LVT) là gì?!

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 1354
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa LVT là gì ?

LVT là chữ viết tắt của Luxury Vinyl Tile (tạm dịch : gạch lát vinyl sang trọng) – dòng sản phẩm chuyên dụng trang trí nội thất mới nhất, được ví von là sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và đá lót sàn, sở hữu nhiều ưu điểm cùng độ bền nổi trội ! Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc trang trí nhà ở hoặc công trình bất kỳ với sàn nhựa LVT.

Sàn nhựa LVT sở hữu nhiều kiểu dáng độc đáo - lạ mắt

Cấu tạo của sàn nhựa LVT

Sàn nhựa LVT được cấu thành từ nhiều lớp vật liệu khác nhau. Chính kết cấu nhiều lớp này đã mang lại cho sàn nhựa LVT khả năng ổn định cao, độ bằng phẳng tốt mà vẫn có thể xử lý thủ công với dao hoặc dụng cụ cắt trong quá trình thi công, lắp đặt.

Lớp vẫn gỗ có độ phân giải cao đem lại cho từng tấm sàn nhựa LVT độ chân thực cùng khả năng chống trầy, chống xé tuyệt vời từ lớp bảo vệ trên cùng.

Vân gỗ của sàn nhựa LVT có màu sắc rất giống với gỗ tự nhiên

Điều gì khiến sàn nhựa LVT trở nên phổ biến ?!

Sàn nhựa LVT được đánh giá có độ bền vượt trội hơn gỗ tự nhiên, đá hay gạch men, chịu được tốt các mức sinh hoạt gia dụng hiện nay. Sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước, thích hợp cho các gia đình bận rộn hoặc có mức sử dụng cao. Ngoài ra, sàn nhựa LVT còn rất dễ để bảo trì – vệ sinh với các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Sàn nhựa LVT cũng mang lại cảm giác ấm chân hơn hẳn so với sàn gỗ tự nhiên hay gạch đá. Nếu khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm có những ưu điểm như vậy thì sàn nhựa LVT là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Sản phẩm được đánh giá an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64