0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Gạch giả gỗ là gì?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 414
Chuyên mục : TIN TỨC

Xã hội ngày nay phát triển từng ngày, nhu cầu và thị hiếu trong việc trang trí nội thất – thẩm mỹ nhà cửa cũng ngày một tăng lên. Thị trường vật liệu trang trí nội ngoại thất ngày nay rất sôi động với nhiều sự lựa chọn. Hàng loạt sản phẩm mới ra đời để phục vụ các yêu cầu mới nhất của các thượng đế khó tính, trong đó: Gạch giả gỗ.

Lịch sử gạch giả gỗ

Từ xưa đến nay, gỗ và gạch là hai loại vật liệu truyền thống được sử dụng ở mọi nơi nhằm phục vụ cho các mục đích xây dựng hay trang trí lại nhà cửa – phòng ốc. Theo thời gian, cả gỗ và gạch đều phát triển theo những hướng của riêng mình với chất lượng không ngừng được cải thiện và cải tiến. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng không tồn tại các nhược điểm của riêng mình. Thế nên một bộ phận không ít khách hàng luôn mong muốn tìm ra được một loại vật liệu: dung hợp được các điểm mạnh của sàn gỗ và sàn gạch mà lại triệt tiêu (hoặc hạn chế) được các yếu điểm của nhau. Đó là lí do cho sự ra đời của Gạch Giả Gỗ.

Gạch giả gỗ ra đời như một giải pháp hoàn hảo nhất, dung hợp được nét thẩm mỹ sang trọng của gỗ tự nhiên mà lại mang trong mình sự bền bỉ theo nắm tháng của gạch men truyền thống.

Sử dụng gạch giả gỗ trong trang trí nội ngoại thất

Như đã nêu trên, gạch giả gỗ sở hữu các ưu điểm cơ bản của gạch men nên khách hàng hoàn toàn có thể quên đi các vấn đề vốn dĩ hay gặp phải ở gỗ tự nhiên như: cong vênh, giãn nở hay mối mọt … mà thay vào đó là độ bền ưu việt. Độ bền của gạch giả gỗ cho phép chúng ta thoải mái lắp đặt vật liệu này ở nhiều hạng mục khó như sân thượng, ban công hay thậm chí là hồ bơi …

Nói không ngoa, việc sử dụng gạch giả gỗ là hoàn toàn không có giới hạn. Tất cả đều phụ thuộc vào sự sáng tạo của khách hàng.

Mua gạch giả gỗ ở đâu?!

Hiện nay tại khu vực TP.HCM, Mạnh Trí là một trong các đơn vị cung cấp gạch giả gỗ có uy tín cùng thâm niên hơn 8 năm trong lĩnh vực cung cấp các loại vật liệu cao cấp chuyên dụng cho nhu cầu trang trí nội ngoại thất. Khách hàng có nhu cầu có thể tìm đến các cửa hàng thuộc hệ thống Mạnh Trí gần nhất để được tư vấn.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64