0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Gạch giả gỗ giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 622
Chuyên mục : TIN TỨC

Gạch giả gỗ  - một loại vật liệu trang trí nội ngoại thất đang nhận được sự quan tâm của thị trường và khách hàng. Bên cạnh nhiều câu hỏi liên quan về sản phẩm thì ắt hẳn dĩ nhiên khách hàng sẽ có một thắc mắc chung. Thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết này: Gạch giả gỗ giá bao nhiêu?

Kết cấu & Ưu điểm gạch giả gỗ Mạnh Trí

Gạch giả gỗ là loại vật liệu trang trí sàn & tường mới nhất hiện nay trên thị trường. Với độ linh hoạt cao, gạch giả gỗ có thể phù hợp cho nhiều loại nhu cầu cho nhiều loại công trình khác nhau từ dân dụng cho đến công cộng. Đẻ đạt được mức chất lượng này, gạch giả gỗ trải qua công đoạn sản xuất công phu, từ đó sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt:

+ Độ cứng cao: sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao để đạt được độ cứng tiêu chuẩn, bề mặt không trầy xước hay bong tróc gì trong quá trình sử dụng

+ Vân gỗ tự nhiên: sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra hệ thống vân gỗ giống y như gỗ tự nhiên cả về màu sắc lẫn bề mặt khi chạm tay.

+ Thân thiện môi trường: quá trình sản xuất không có phụ liệu mang đến độ sạch cho sản phẩm, bên cạnh đó là khả năng kháng bẩn và kháng acid.

+ Độ phẳng cao: mỗi viên gạch giả gỗ có độ phẳng cao, chênh lệch ít và tỉ lệ mo gạch ở mức thấp.

+ Chống nước: giữa lớp xương gạch và lớp bề mặt có một lớp chống nước cao, ngăn chặn tình trạng thấm nước ở cả hai chiều.

+ Linh hoạt: sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau mà không gặp phải khó khăn nào.

Gạch giả gỗ giá bao nhiêu?

Hiện nay gạch giả gỗ trên thị trường TP.HCM và cả nước đều đang ở mức giá ổn định, dễ dàng cho khách hàng có nhu cầu tiếp cận tìm hiểu và sử dụng. Giá cho mỗi mét vuông gạch giả gỗ thường chênh lệch không nhiều so với giá một mét vuông sàn gỗ công nghiệp tầm trung. Chi phí thi công và bảo trì loại sản phẩm này cũng rất thấp, đi cùng đó là thời gian thi công nhanh và có thể sử dụng ngay sau khi hoàn thiện.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64