0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Gạch 3D cho người mệnh Thổ

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 370
Chuyên mục : TIN TỨC

Trong khoa học phương Đông, học thuyết Ngũ hành đã có từ hàng ngàn năm, khởi thủy từ Trung Quốc. Đây được xem là chiếc vô lăng điều chỉnh hướng lái của con tàu cuộc đời mỗi người. Khi bài trí nhà cửa, nếu biết kết hợp các yếu tố của Ngũ hành, phong thủy thì bạn chắc chắn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Đó cũng chính là thông điệp mà Mạnh Trí muốn gửi gắm.

Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các gia chủ mệnh Thổ hiểu rõ hơn những đặc trưng của mình, đồng thời chọn được một mẫu gạch 3D có thể khiến bạn tâm đắc nhất.

1. Hình ảnh gạch 3D cho người mệnh Thổ

Trong tự nhiên, mệnh Thổ thiên về môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, nơi “sinh ký tử quy” của mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với từng hành khác. Do đó sẽ thật là hợp lý nếu các khách hàng mệnh Thổ chọn cho mình một thiết kế gạch 3D mà ở đó, nguyên tố Thổ song hành và tồn tại cùng các nguyên tố khác.

Đất là nơi nuôi dưỡng tất cả mọi sinh vật

Với con người, Thổ biểu thị lòng công bằng, trí khôn ngoan và bản năng. Người mạng Thổ có lòng trung thành, thực tế và kiên trì, họ là chỗ dựa vững chắc và rất bền bỉ khi giúp người khác.

Thổ là nền móng và chỗ dựa vững chắc

2. Màu sắc gạch 3D cho người mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu. Ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím vì Hỏa sinh Thổ.

Tông màu nâu đất là màu chủ yếu của hành Thổ

3. Họa tiết gạch 3D cho người mệnh Thổ.

Các họa tiết như đất sét, gạch, sành sứ, bê tông, đá, hình vuông,… là đại diện cơ bản cho hành Thổ.

Phần lớn thiết kế là vật liệu đá

Có lẽ sau khi đọc xong bài viết ngắn gọn trên đây thì các gia chủ mệnh Thổ đã có thể dự tính cho mình một mẫu gạch 3D vừa độc đáo, vừa phù hợp. Còn gì tốt hơn khi mẫu gạch ấy vừa giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, vừa thể hiện được cá tính của bạn và mang lại sự thuận lợi về mọi mặt?

Còn nếu quý khách vẫn chưa chọn được cho mình một mẫu gạch thực sự ưng ý thì đừng vội lo lắng. Hãy đến với kho gạch 3D Mạnh Trí, nơi bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đẳng cấp nhất, cùng gặp gỡ đội ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp với phương châm làm việc: Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi!

Phạm Thương

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64