0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Cùng Mạnh Trí trải nghiệm sản phẩm siêu HOT cho mùa hè này!

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 356
Chuyên mục : TIN TỨC

Trên thị trường sản phẩm nội, ngoại thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm thực sự phù hợp với không gian sống của gia đình và phù hợp với túi tiền của bạn quả là không hề dễ dàng.

Xi măng giả gỗ Shera Wood đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Hiểu được điều đó, công ty sàn gỗ Mạnh Trí chúng tôi cho ra mắt dòng sản phẩm mới: xi măng giả gỗ Shera Wood. SHERA là một loại vật liệu composite độc đáo được tạo ra do sự liên kết chặt chẽ, bền vững của sợi cellulose tự nhiên với chất liệu silicate cao cấp. Bề mặt vân gỗ được xử lý trong lò hấp có độ cứng rất ấn tượng nhưng vẫn giữ được độ dẻo và độ ổn định về kích thước, không co ngót. Nó là loại ván gỗ xi măng sợi cellulose KHÔNG chứa sợi amiăng. Ván ốp tường SHERA có thể được khuân vác, lắp đặt đơn giản nên bạn có thể tự thi công lắp đặt được. 

Shera Wood lót sàn thân thiện với môi trường

So với nhiều loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, Shera Wood nổi bật hơn hẳn. Mỗi dòng sản phẩm có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, sản phẩm xi măng giả gỗ Shera Wood của công ty Mạnh Trí chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng bởi mẫu mã bên ngoài rất bắt mắt của nó. Bên cạnh đó, Shera Wood còn có khả năng chịu nước, chịu nhiệt… cực kì tốt. Xét về độ bền, Shera Wood thực sự là một sản phẩm xứng đáng để mọi gia đình tin cậy.

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Shera Wood

Shera Wood có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tại công ty sàn gỗ Mạnh Trí chúng tôi cung cấp những chuyên lót sàn, ốp tường, ốp trần hoặc làm thanh hàng rào, lam che.

Đối với vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, lượng mưa trong năm lớn và số giờ nắng nhiều thì Shera Wood chắc hẳn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho ngôi nhà của bạn. Với sản phẩm mới Shera Wood này, vẻ đẹp của ngôi nhà bạn sẽ còn mãi với thời gian.

Gỗ trang trí Shera Wood phù hợp với mọi không gian

Để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm của Shera Wood, quý khách có thể đến trực tiếp Showroom Công ty sàn gỗ Mạnh Trí tại địa chỉ 46 Nguyễn Chí Thanh(nối dài), P.16, quận 11, TPHCM. Các quý khách hàng ở xa có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn 0903 11 17 15 (Miss Hàng) để được tư vấn cụ thể 24/7.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64