0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Chọn lựa màu sắc sàn nhựa vinyl

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 462
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn nhựa giả gỗ - sàn nhựa vinyl không chỉ đơn thuần dùng để trang trí sàn nhà, sàn nhựa vinyl góp phần tạo nên một môi trường sống thoải mái, ấm cúng cho gia đình của bạn. Chính vì thế mà việc chọn lựa màu sắc sàn nhựa sao cho phù hợp thiết kế, tính năng của từng căn phòng và sở thích cá nhân sẽ mang lại cho bạn cảm giác sống chất lượng nhất. 

Sàn nhựa hèm khóa VDL chất lượng cao

Khi bạn chọn lựa màu sắc của sàn nhựa, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau: kiểu trang trí đang sử dụng, nội thất hiện có, tổng diện tích của ngôi nhà, sở thích về màu sắc của từng thành viên trong nhà. Như là một nguyên tắc bất di bất dịch trong kiến trúc nội thất, sàn nhà ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải đam đương một nhiệm vụ quan trọng khác: biến những không gian vốn dĩ chất hẹp nay trở nên rộng rãi - thoáng đãng hơn (tất nhiên là về cảm giác nhìn và sử dụng). Để tạo ra được hiệu ứng này, khách hàng cần nắm rõ một số quy luật về phối màu và hướng lắp đặt từng tấm sàn nhựa. Nếu ngôi nhà của bạn đang ở có nhiều căn nhỏ thì nên sử dụng sàn nhựa với nhiều miếng sàn ghép nhỏ. Màu sắc cần chọn phải là những màu sáng. Ngược lại, với những miếng ghép to, rực rỡ hay tối sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ hơn.

Khi chọn màu cho sàn nhựa giả gỗ, khách hàng cần lưu ý đến các sắc màu sẵn có trong nhà như màu của sơn, đồ dùng nội thất ... để có được những quyết định về màu sắc sàn nhựa sao cho thẩm mỹ nhất, thường là ta chọn các màu tương đồng và tương phản để tạo những điểm nhấn.

Trong giai đoạn khi mà sản gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến và chững lại thì sàn nhựa giả gỗ - sàn nhựa vinyl được số đông khách chọn mua. Sự ưa chuộng này được quyết định phần vì mức giá rất phải chăng, phần vì chất lượng của sàn nhựa vinyl không hề kém cạnh các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Khách hàng có nhu cầu tìm mua sàn nhựa giả gỗ có thể đến ngay các showroom trực thuộc hệ thống Mạnh Trí hoặc liên hệ hotline: 0903.11.17.15

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64