0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Căn bếp ấm cúng với gạch tranh 3D

Ngày đăng: 09/07/2018
Luợt xem: 921
Chuyên mục : TIN TỨC

Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ, và dĩ nhiên, căn bếp phải là một khu triển lãm thật hoành tráng để nghệ thuật nấu ăn được thăng hoa.

        Thế nên, bạn cần trang trí khu bếp làm sao thật đẹp mà lại thoáng, tạo cảm giác tươi mới và hứng khởi trong lúc nấu nướng là rất cần thiết. Chúng tôi gợi ý cho bạn một số mẫu gạch 3D trang trí bếp thuộc từng chủ đề như cảnh biển, hàng cây, suối thác đá, cánh đồng hoa … với từng gam màu khác nhau làm nên một không gian hoàn toàn khác biệt.

gach 3d phong bep

Một bức tranh suối thác chảy rì rầm như đưa từng dòng nước làm mát người nấu nướng, cảm giác nóng nực, mùi dầu mỡ xung quanh sẽ không còn là mối lo ngại mà hầu hết chị em chúng ta hay quan tâm, hoặc là cảnh biển rộng rãi thông thoáng với cánh chim sải cánh trên nền trời xanh trong, làm cho bạn cảm thấy mình đang trổ tay trong ngày du lịch…

gach 3d loi di

Không những thế, với chất liệu phù hợp cho không gian phòng bếp thì những vết dầu mỡ khó chịu, những lớp bụi bẩn xung quanh đều được lau chùi, vệ sinh dễ dàng.

gach 3d canh bien

Bề mặt gạch trơn bóng không chỉ có tác dụng làm hình ảnh được hiện lên rõ nét mà còn làm ánh sáng phản chiếu trên nền tranh gạch làm cho không gian sáng hơn, tạo cảm giác rộng hơn, to hơn, làm tăng thêm cảm hứng cho người làm bếp!

gach 3d op tuong

Không dễ dính bẩn như giấy dán tường, cũng không quá khó trang trí như tranh treo tường đắt tiền, gạch 3D vừa đẹp lại vừa chắc chắn, dễ lau chùi, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Chúng tôi gợi ý cho bạn những cách bày trí gian bếp như thế để tăng thêm phần độc đáo, hãy tự mình sáng tạo bạn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64