0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Cách chọn gạch 3D phù hợp cho người mệnh Thủy

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 450
Chuyên mục : TIN TỨC

Theo triết học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy. Năm trạng thái này, gọi là Ngũ hành, không phải là vật chất như cách hiểu đơn giản theo nghĩa đen trong tên gọi của chúng mà đúng hơn là cách quy ước của người Trung Hoa cổ đại để xem xét mối tương tác và quan hệ của vạn vật. Hiểu được sự vận động của năm nguyên tố này, gia chủ có thể gặp nhiều may mắn và thành công. Sau đây Mạnh Trí xin đưa ra hướng dẫn chọn gạch 3D phù hợp cho các khách hàng mệnh Thủy.

   1. Hình ảnh gạch 3D cho mệnh Thủy

Trong tự nhiên, mệnh Thủy chỉ mùa đông và những yếu tố liên quan đến nước nói chung, thể hiện rõ nét qua cơn mưa lất phất hay mưa bão. Một bức tranh gạch về sông suối, hồ ao hay thác nước sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Thủy.

Hình ảnh thác nước hùng vĩ biểu trưng cho Thủy

 Trong cuộc sống, Thủy chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Vì vậy có thể chọn những hình ảnh có yếu tố thẩm mỹ cao làm nổi bật cá tính của cung mệnh này.

Hình ảnh mang yếu tố thẩm mỹ cao cho người mệnh Thủy

Người mạng Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

Toàn cảnh bãi biển đặc trưng cho mệnh Thủy

   2. Màu sắc gạch 3D cho mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim vì Kim sinh Thủy.

Màu xanh và đen sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

   3. Họa tiết gạch 3D cho mệnh Thủy.

Các họa tiết liên quan đến sông suối, ao hồ, gương soi và kính, các đường uốn khúc, đài phun nước nên được chọn cho bộ tranh gạch 3D của gia chủ mệnh Thủy.

Họa tiết nước chảy là lựa chọn tối ưu

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu gạch 3D khác tại website hoặc showroom của Mạnh Trí. Hi vọng bài viết trên có thể phần nào giúp các gia chủ mệnh Thủy lựa chọn được một bộ tranh gạch 3D ưng ý và đem lại may mắn nhất cho mình.

 

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64