0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Các đặc tính nổi trội của sàn nhựa LVT

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 346
Chuyên mục : TIN TỨC

Trong bài này, mời các bạn cùng Mạnh Trí tìm hiểu về các đặc tính, ưu điểm hiện có của sàn nhựa LVT so với sàn gỗ công nghiệp.

1/ Khả năng chống - chịu nước

Do được cấu tạo từ thành phần 100% sạch và nguyên chất, thế nên sàn nhựa LVT có khả năng chống chịu nước rất tốt. Cũng chính vì thế mà sàn nhựa LVT có độ đa năng hơn so với sàn gỗ công nghiệp, lắp đặt được tại nhiều vị trí khác nhau mà điều kiện & thao tác bảo dưỡng - vệ sinh lại vô cùng đơn giản.

2/ Khả năng chống cháy

Như đã trình bày ở các bài trước, sàn nhựa LVT được trang bị lớp phủ thông minh nên sản phẩm có khả năng bắt cháy rất chậm. Song song đó, lõi PVC nguyên chất cũng hạn chế việc cháy của sản phẩm khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong một thời gian dài.

3/ Độ bằng phẳng của sàn nhựa LVT

Với tính chất mềm dẻo, sàn nhựa LVT sau khi hoàn thiện thi công sẽ độ bằng phẳng tốt hơn các loại vật liệu lát sàn cứng khác. Nhưng nói như thế không có nghĩa rằng bề mặt nền thô không ảnh hưởng đến yếu tố này. Khách hàng nên chuẩn bị bề mặt thi công thật phẳng để đảm bảo công trình sau hoàn thiện ở mức tốt nhất và mỹ thuật nhất có thể. Sau khi hoàn thiện thi công, sàn nhựa LVT hầu như giữ nguyên hình dạng so với ban đầu, ít bị co ngót - công vênh mà cảm giác sử dụng lại rất tuyệt vời!

4/ Giá cả

Là loại sàn nhựa cao cấp (Luxury Vinyl Tile) thế nên mức giá của sàn nhựa LVT sẽ cao hơn các loại sàn nhựa hiện nay trên thị trường. Thậm chí, sàn nhựa LVT còn có giá cao hơn một số loại sàn gỗ công nghiệp giá thấp khác nhưng bù lại, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Mạnh Trí hân hạnh là nhà cung cấp các loại sàn nhựa LVT chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng cho quý khách hàng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64