0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Các chủ đề gạch 3D lót nền được ưa chuộng (Phần 2)

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 355
Chuyên mục : TIN TỨC

1. Sàn hoa cỏ

Dòng gạch 3D Sàn hoa cỏ có gam màu tươi sáng, rực rỡ sẽ biến căn phòng của bạn trở nên tươi tắn và thoáng đãng hơn rất nhiều. Hãy tưởng tượng mỗi lần bước chân vào nhà, tất cả mọi mệt mỏi buồn phiền sẽ tan biến khi trước mặt là một cánh đồng hoa tươi đẹp và bình yên.

Nhẹ nhàng đi trên những lối đi trải đầy hoa cỏ, nhắm mắt và tận hưởng cảm giác êm đềm với gạch 3D Mạnh Trí bạn nhé!

2. Sàn thang dây

Hãy đem đến cho không gian nhà bạn một chút cảm giác mạo hiểm với dòng gạch 3D Sàn thang dây. Hình ảnh thang dây ngang mặt hồ hay vách đá cheo leo tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, thật thú vị phải không?

Bạn có thể tự do thả mình trên từng bậc thang gỗ giữa trời xanh, chông chênh giữa ngàn núi và gió để tận hưởng hết cái thú mà gạch 3D mang lại. Gạch 3D Mạnh Trí đảm bảo chất lượng cao do cấu tạo đồng chất của gạch 3D vi tinh nên bạn có thể thoải mái đi lên mà cũng không sợ trầy, không sợ bể.

3. Sàn suối hoa

Suối nước róc rách, hoa trôi lững lờ… cả không gian thiên nhiên thơ mộng bỗng hòa vào ngôi  nhà của bạn mở ra một thế giới rộng lớn và tươi tắn.

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi bởi áp lực của cuộc sống, con người ta thường có xu hướng tìm tới thiên nhiên để được thư giãn, được chiêm nghiệm lại bản thân trong một không gian tĩnh lặng và trong xanh. Không cần tìm kiếm đâu xa nữa, bạn đã có thể làm được điều đó bất cứ lúc nào với dòng gạch 3D Sàn suối hoa.

4. Sàn vũ trụ

Bạn có thích khám phá vũ trụ? Vũ trụ sâu thẳm với dãy ngân hà rộng lớn cùng các vì sao?

Gạch 3D Mạnh Trí giới thiệu đến bạn chủ đề lát nền cuối cùng trong top các chủ đề được lựa chọn nhiều nhất là chủ đề sàn vũ trụ.

Sàn vũ trụ thích hợp cho những không gian nhà nhỏ bởi hiệu ứng mà sàn vũ trụ đem lại sẽ giúp mở rộng không gian rất nhiều, giúp ta có cảm giác gian phòng được nới rộng ra.

Đặc biệt nếu nhà có trẻ con thì lại càng phù hợp hơn bởi trẻ con rất tinh nghịch và thích những gì mới lạ, nền nhà vũ trụ sẽ giúp trí tưởng tượng của trẻ con được bay xa hơn, thỏa thích hơn, cứ như chúng được tham chiến vào Trận chiến của các vì sao vậy.

 

Thảo Nguyên

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64