0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Các bước thi công cơ bản của gỗ tự nhiên Sồi trắng Mỹ

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 410
Chuyên mục : TIN TỨC

Các loại sàn gỗ tự nhiên luôn mang những ưu điểm nổi bật phục vụ tối đa cho nhu cầu của con người. Bởi vậy,  gỗ tự nhiên dù có giá thành cao hơn các loại gỗ công nghiệp nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn bởi mức độ sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó.

Gỗ Sồi trắng Mỹ từ lâu đã là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt Nam. Vì thế, để lắp đặt sàn gỗ Sối trắng, chúng ta cần lần lượt thi công từng bước để đảm bảo đúng kỹ thuật nhằm đạt hiệu quả cao trong quá trình thi công.

Trong bài viết này, công ty sàn gỗ Mạnh Trí chúng tôi sẽ điểm qua một số thông tin cơ bản trong quá trình lắp đặt sàn gỗ tự nhiên Sồi trắng Mỹ.

 

Gỗ Sồi còn nguyên thanh và đảm bảo vân gỗ đẹp

Sàn nhà trước khi thi công lưu ý phải được làm sạch hoàn toàn, tránh lẩn bụi hoặc những vật sần sùi làm ảnh hưởng đến mặt gỗ. Sau đó trải một lớp xốp mỏng lên sàn nhà. Đối với sàn gỗ tự nhiên Sồi trắng Mỹ, chúng tôi sử dụng xốp bạc để tăng cường khả năng chống ẩm thấp, chống mối mọt cũng như giúp sàn nhà êm ái hơn.

 

Đo đạc cẩn trọng trước khi lắp vào nền nhà trải xốp

Công đoạn tiếp theo là bắn keo vào cạnh hèm âm dương để kết dính các thanh gỗ với nhau. Lưu ý trước đó nên đo đạc cẩn trọng để đảm bảo sự hài hòa về mặt kích thước, cách bố trí giúp căn phòng thêm phần sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.

 

Bắn keo vào cạnh hèm âm dương của thanh gỗ

Công ty Mạnh Trí đảm bảo cho quý khách về chất lượng keo và các nguyên vật liệu thi công

Ốp những thanh gỗ đầu tiên xuống nền nhà đã trải xốp, trong quá trình lắp đặt những vùng gần cạnh tường, chân tường, cạnh chữ L, cạnh chữ U, người thi công cần cắt những thanh gỗ sao cho phù hợp với kích thước cần có. Khi cắt gỗ nên cẩn trọng, tránh cắt hỏng, ảnh hưởng đến quá trình thi công cũng như gây mất thời gian của bạn.

Quá trình lót sàn gỗ cần được thực hiện đúng kỹ thuật

Công đoạn cắt gỗ cần cẩn trọng và tỉ mỉ

Từng bước nối các thanh gỗ sao cho khớp hèm khóa với nhau

Sau khi lắp đặt xong phần sàn gỗ, chúng ta đóng len chân tường để đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho căn phòng. Đối với len chân tường, quý khách nên chọn những loại len cùng tone màu hoặc có màu tương ứng. Chẳng hạn như đối với công trình gỗ Sồi trắng Mỹ, chúng tôi đã sử dụng len chân tường Sồi trắng Mỹ, len và sàn gỗ có cùng tone màu nên trông căn phòng sẽ trở nên đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Hình ảnh sau khi lót xong mặt sàn gỗ

Đóng len chân tường nhằm đảm bảo vẻ thẩm mỹ

Sàn gỗ Sồi trắng Mỹ với tone màu vàng sáng góp phần giúp căn phòng trở nên tươi hơn, ấm áp hơn, đặc biệt đối với những xứ lạnh. Bên cạnh đó, sàn gỗ Sồi còn giúp giữ nhiệt độ căn phòng luôn ở trạng thái ổn định, đồng thời gỗ tự nhiên luôn có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và khỏe mạnh, hãy liên hệ với Mạnh Trí chúng tôi qua số điện thoại : 0903 11 17 16 – gặp Miss Hàng để được tư vấn 24/7. Hoặc quý khách có thể trực tiếp đến Showroom công ty chúng tôi theo địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, P16, Q11, TPHCM để tham khảo nhiều mẫu mã sàn gỗ đa dạng.

>>>Tham khảo thêm mẫu sàn gỗ tại: manhtri.vn

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64