0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Bạn biết gì về gạch 3D lát sàn?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 385
Chuyên mục : TIN TỨC

Gạch 3D là loại gạch thế hệ mới, được ứng dụng công nghệ in độc đáo cho ra lớp hình ảnh 3D nổi bật và chân thật với độ phân giải cao, được bảo vệ bởi một lớp phủ ngoài an toàn và thân thiện.

Vậy bạn có biết tính đến nay thì có đến bao nhiêu loại chất liệu về gạch 3D hay không?

Hiện nay gạch 3D đang là cái tên khá “hot” nên số lượng mẫu mã, hình ảnh và cả chất liệu cũng rất phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, tuy nhiên, chúng ta cần lựa chọn loại gạch phù hợp với mục đích sử dụng của mình để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bạn muốn lát sàn phòng khách để tăng thêm phần trang trọng, bạn muốn thêm màu cho không gian phòng ngủ thêm ấm cúng hay cho phòng tắm thật mát mẻ… mà bạn không biết chọn lựa gạch gì để lát cho thật hợp lí???

Công ty gạch 3D Mạnh Trí trân trọng giới thiệu đến bạn - người tiêu dùng loại gạch 3D lát sàn cao cấp mang tên gạch 3D vi tinh. Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các loại gạch men thông thường khác thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa gạch 3D vi tinh để lát sàn cho ngôi nhà xinh yêu của mình.

Một số đặc điểm cấu tạo của gạch 3D vi tinh mà bạn cần biết để nắm rõ được chúng tốt ở đâu:

  • Lớp thứ nhất là xương gạch được làm từ đá xay nhuyễn thành bột cùng các chất phụ gia, tạo thành một loại xương gạch siêu cứng, siêu bền và khả năng chịu lực rất tốt.
  • Lớp thứ hai là lớp hình ảnh hay còn gọi là lớp tranh, đó có thể là tranh phong cảnh, thư pháp, hoa văn hoặc các bức danh họa,...
  • Lớp thứ ba là lớp phủ vi tinh, có tác dụng chống trầy và giữ cho lớp hình ảnh bền màu. Trong quá trình sản xuất, gạch vi tinh sẽ được nung ở một nhiệt độ nhất định rồi mới xuất xưởng.

Trải qua quá trình chế tạo và thành phẩm, gạch 3D vi tinh trở thành một khối đồng chất khó phân biệt được 3 lớp khác nhau, vì thế khi tiếp xúc với một lực lớn thì viên gạch cũng có khả năng chịu lực tốt hơn, bền hơn những trường hợp khác.

Thế nên chuyên gia xác định rằng, gạch 3D lát sàn chuyên dụng nhất và tốt nhất không đâu ngoài gạch 3D vi tinh. Nếu có ai đó tư vấn cho bạn về một loại gạch 3D nào khác dùng cho lát sàn như gạch 3D kính, gạch 3D UV thì điều đó là sai bạn nhé (gạch này được dùng để ốp tường), chúng ta nên cân nhắc kĩ trước khi mua hàng để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

 

Thảo Nguyên

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64