0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ tự nhiên Căm Xe

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 271
Chuyên mục :

SÀN GỖ TỰ NHIÊN CĂM XE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN PHỔ BIẾN NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY ?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn sử dụng gỗ lót sàn thay cho các loại gạch đá để tăng thêm sự sang trọng. Trong các loại ván lát sàn thì có thể nói các loại sàn gỗ tự nhiên là nổi bật hơn cả, bởi khi có sự kêt hợp hài hòa sàn gỗ tự nhiên sẽ mang lại sự sang trọng hơn cho mọi không gian mà chúng hiện diện.
Căm Xe là loại gỗ tự nhiên được sản xuất tại Việt Nam, có vân gỗ đẹp. Đặc biệt, tấm gỗ Căm Xe có đặc tính rất cứng chắc, không phai màu,...

Mẫu ván gỗ tự nhiên Căm Xe dùng lót sàn và ốp tường Mẫu ván gỗ tự nhiên Căm Xe dùng lót sàn và ốp tường

Trên thị trường sàn gỗ tự nhiên hiện nay có rất nhiều loại như giáng hương, chiu liu, gõ đỏ, xoan đào, óc chó (Walnut), cà chít, sồi,… Nhưng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều người ưa chuộng chính là sàn gỗ tự nhiên Căm Xe, do có đặc điểm vân màu gỗ vàng đỏ nổi bật mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu cho các không gian được lắp đặt nhất là khi lát cho các phòng ngủ.

Ván gỗ tự nhiên Căm Xe được khai thác trực tiếp từ cây trồng trong rừng, lấy những cây gỗ cứng, chắc và không bị hư hỏng trong quá trình đưa vào sản xuất tại nhà máy sản xuất gỗ. Cũng như tất cả những loại gỗ tự nhiên khác, Căm Xe được cấu tạo bởi những sợi gỗ.
Gỗ tự nhiên Căm Xe hiện nay là vật liệu lót sàn nội thất cho các gia đình Việt Nam. Loại gỗ này có độ bền cao, ít bị mối mọt và không bị phai màu theo thời gian. Và đặc biệt gỗ tự nhiên Căm Xe mang lại vẽ đẹp thẩm mỹ khi lót sàn nhà.

Hình ảnh cận cảnh bề mặt của tấm gỗ tự nhiên Căm Xe Hình ảnh cận cảnh bề mặt của tấm gỗ tự nhiên Căm Xe

Ngoài ra do thuộc nhóm cây gỗ quý A2 chính vì vậy ván lót sàn tự nhiên Căm Xe có độ bền khá cao cũng như khả năng chống chịu mối mọt rất tốt, đồng thời sàn gỗ tự nhiên Căm Xe có một mức giá khá phù hợp dao động từ 900.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ cho mỗi mét vuông hoàn thiện tùy theo quy cách dài – ngắn, rộng – dày khác nhau. Bởi chính mức giá này và các đặc điểm trên mà làm cho sàn gỗ tự nhiên Căm Xe được nhiều người lựa chọn để lát sàn khi có nhu cầu.

Thi công lắp đặt ván gỗ Căm Xe:

Lắp đặt sàn gỗ Căm Xe không giống như sàn gỗ công nghiệp. Những tấm gỗ công nghiệp có cạnh hèm chỉ cần ghép lại với nhau, thi công dễ dàng hơn. Còn với sàn gỗ tự nhiên Căm Xe thì chúng ta phải dùng keo để kết dính những tấm gỗ lại với nhau. Ngoài ra, gỗ Căm Xe còn có thể dùng ốp tường, ốp trần nhà

Nhân viên Mạnh Trí lắp đặt gỗ tự nhiên Căm Xe kiểu xương cá Nhân viên Mạnh Trí lắp đặt gỗ tự nhiên Căm Xe kiểu xương cá

Việc lắp đặt sàn gỗ tự nhiên Căm Xe cũng giống các loại sàn gỗ tự nhiên khác đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để xử lý những góc cạnh đồng thời nó còn cần một số vật liệu hỗ trợ như đinh, keo, khung xương gỗ, ván ép,... Có  khác biệt chăng đó chính là đòi hỏi các máy móc cắt xẻ phải có lưỡi thật bén bởi sàn gỗ tự nhiên Căm Xe có độ cứng khá cao. Mức giá thi công thường dao động từ 90.000 VNĐ/M2 - 200.000 VNĐ/M2 tùy theo các cách lắp đặt khác nhau như lắp theo kiểu sử dụng khung xương; lắp theo kiểu sử dụng keo; lắp theo kiểu thả nổi không dùng keo, khung xương; lắp theo kiểu xương cá.

Cách sử dụng sàn gỗ tự nhiên Căm Xe:
Tránh để sàn tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá lâu hoặc ánh sáng nhiệt độ cao. Khi lau sàn không nên dùng quá nhiều nước, dùng cây lau mềm hoặc chuyên cho sàn gỗ. Ngoài ra, có thể dùng máy hút bụi thay vì phải lau sàn thường xuyên bằng nước.

Dùng máy hút bụi thay cho nước lau sàn để giữ sàn gỗ bền đẹp Dùng máy hút bụi thay cho nước lau sàn để giữ sàn gỗ bền đẹp

Mọi thắc mắc về mẫu mã, cách thi công lát ốp, giá cả các loại sàn gỗ tự nhiên đặc biệt là về sàn gỗ tự nhiên Căm Xe quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Công ty Mạnh Trí.

Nguồn: Mạnh Trí

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64