0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Robina Quality Flooring

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 233
Chuyên mục : TIN TỨC

Robina Quality Flooring

Chúng tôi hân hạnh chia sẻ với các bạn tin vui rằng sản phẩm Robina Flooring vừa nhận được chứng nhận NHÃN HÀNG XANH  do Hội đồng vì môi trường Singapore (SEC) cấp, trở thành nhà sản xuất ván sàn mỏng đầu tiên tại Malaysia có được vinh dự này. Gửi những khách hàng thân thiết, Lời chào từ Robina Flooring!

Chúng tôi hân hạnh chia sẻ với các bạn tin vui rằng sản phẩm Robina Flooring vừa nhận được chứng nhận NHÃN HÀNG XANH (GREEN LABEL) do Hội đồng vì môi trường Singapore (SEC) cấp, trở thành nhà sản xuất ván sàn mỏng đầu tiên tại Malaysia có được vinh dự này.

Robina Quality Flooring

Sự chứng nhận của SEC - một tổ chức nổi tiếng toàn cầu là sự ghi nhận chiến lược GO GREEN của Robina, trong đó Robina không chỉ tập trung vào nguyên liệu tốt cùng với sản phẩm ván sàn mỏng chất lượng cao, ma còn không bỏ qua những nỗ lực tạo ta những sản phẩm Thân thiện với Môi trường.

Robina Quality Flooring

Việc bố trí rừng trồng lấy nguyên liệu, nguyên liệu thô được sử dụng vào các quá trình sản xuất, đóng gói cùng với các khâu liên quan khác được lâp kế hoạc chi tiết và việc thực hiện đáp ứng được công suất và sản lượng tối ưu ( với chất lượng sản phẩm cao nhất) tại cùng thời điểm, tối thiểu hóa ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường và đặc biệt đáp ứng được qui trình 3R Thân thiện với môi trường ( Giảm thiểu - Tái chế - Tái sử dụng).
Bênh cạnh đó, Robina cũng là một trong những nhãn hiệu đầu tiên tiếp cận với cách đóng gói Go GreenInlay free trong đó hướng dẫn lắp đặt được in trực tiếp lên bao nhựa tái chế.

Robina Quality Flooring

Không những vậy, Robina cũng nằm trong số những nhà sản xuất ván sàn mỏng đầu tiên sử dụng cách in đơn sắc lên bao bì sản phẩm mà sử dụng loại mực in không độc hại, Thân thiện với môi sinh

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64