0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 2293
Chuyên mục :

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT MẠNH TRÍ | Sàn gỗ Mạnh Trí - ManhTri.vn sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

I. Phạm vi áp dụng:

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại chuỗi showroom Mạnh Trí – ManhTri.com.

2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2018 đến khi có thông báo mới.

II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng(áp dụng với tất cả các sản phẩm).

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Mạnh Trí – ManhTri.com hoặc của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Mạnh Trí – ManhTri.com hoặc của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…

5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành cuả Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Mạnh Trí – ManhTri.com

2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Mạnh Trí – ManhTri.com và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày Mạnh Trí – ManhTri.com nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0903.11.17.15 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64