0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Vui tình bạn Cùng Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất!

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 192
Chuyên mục :

Trong quá trình gặp gỡ và tư vấn cho các quý khách hàng, tôi đã gặp không ít bạn thường tỏ ra bối rối khi không biết lựa chọn nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp nào cho phù hợp bởi có quá nhiều nhãn hiệu. Không biết đâu là sản phẩm tốt cũng như ngược lại. Song song đó cũng không ít quý khách hàng tỏ ra thiếu niềm tin và cảnh giác hơn vì lần mua trước lỡ chọn phải các sản phẩm có chất lượng không tốt, có khả năng chịu nước kém. Việc chịu nước kém làm cho sàn gỗ thường bị phồng rộp lên hoặc co ngót khi gặp sự cố đọng hay ngập nước, điều này gây mất thẩm mỹ cho không gian sống của chúng ta. Vậy đâu là loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất?

 

Hình ảnh nhân viên kinh doanh Mạnh Trí tư vấn cho khách hàng về mẫu gỗ công nghiệp Malaysia
 
Hình ảnh nhân viên kinh doanh Mạnh Trí tư vấn cho khách hàng về mẫu gỗ công nghiệp Malaysia
 

Tôi vẫn còn độc thân, vì vậy mà thỉnh thoảng tôi có tổ chức những buổi tiệc cuối tuần với một số người thân hay bạn bè tại nhà. Hiển nhiên là nhà tôi có lát sàn gỗ và chúng tôi thường muốn thoải mái nên thường dọn tiệc trên sàn nhà, có lẽ sẽ không lịch sự lắm nhưng đây lại là một nét văn hóa của người Việt mà có thể các bạn và tôi muốn gìn giữ. Nhưng quan trọng là tôi hoàn toàn an tâm với loại sàn gỗ mà tôi đã chọn để lắp đặt, những sản phẩm sàn gỗ Malaysia dày 12mm được cho là có khả năng chịu nước tốt nhất thị trường hiện nay. Tôi không cần phải lo lắng lắm khi để thùng đá lạnh trên sàn, việc phải lau chùi sàn nhiều lần sau buổi tiệc bởi đồ ăn vươn vãi kèm nước cũng không làm tôi phải bận tâm nhiều.

 

Hình ảnh nhân viên công ty tổ chức sinh nhật trên sàn gỗ công nghiệp
 
Hình ảnh nhân viên công ty tổ chức sinh nhật trên sàn gỗ công nghiệp
 

Nhưng để sàn gỗ luôn bền đẹp thì tôi khuyên các bạn là việc lau chùi sàn nhiều lần không nên được lạm dụng, và lưu ý là việc sử dụng khăn lau chùi nhiều lần cần phải vắt kỹ nước với một độ ẩm vừa phải. Và các bạn hoàn toàn có thể hình dung điều gì sẽ xảy ra cho sàn gỗ của bạn sau khi tổ chức những buổi tiệc như tôi nhưng phòng khách của bạn lại lắp đặt loại sàn gỗ có độ chịu nước kém.

 

Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí dùng khăn mềm vệ sinh sàn gỗ
 
Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí dùng khăn mềm vệ sinh sàn gỗ
 

Bạn có muốn nhà mình đẹp hơn, sang trọng hơn và được thoải mái như tôi? Hãy lựa chọn các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia, bởi chúng được đánh giá là loại sàn gỗ có độ chịu nước tốt nhất thị trường.

 

Hình ảnh sàn gỗ công nghiệp Malaysia cho phòng ngủ
 
Hình ảnh sàn gỗ công nghiệp Malaysia cho phòng ngủ
 

“ Hãy sử dụng sàn gỗ Công Nghiệp thay cho sàn gỗ tự nhiên
để giữ gìn màu xanh cho tương lai !!!”

Nguồn: Minh Nguyễn

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64