0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 366
Chuyên mục : TIN TỨC

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

Những lời khuyên về mặt phong thủy đơn giản cho mùa Giáng sinh sẽ giúp giảm thiểu mức độ căng thẳng và thúc đẩy một luồng cân bằng năng lượng trong nhà của bạn.Giáng Sinh về qua những ô cửa sổ / Làm đẹp nhà của bạn cho mùa Giáng sinh / Đón Giáng sinh bên cửa sổ / 9 bước trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh / Ấn tượng với Giáng sinh tím / 10 mẫu phòng khách lý tưởng chào đón giáng sinh

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

Những lời khuyên về mặt phong thủy đơn giản cho mùa Giáng sinh sẽ giúp giảm thiểu mức độ căng thẳng và thúc đẩy một luồng cân bằng năng lượng trong nhà của bạn.

Giáng Sinh về qua những ô cửa sổ / Làm đẹp nhà của bạn cho mùa Giáng sinh / Đón Giáng sinh bên cửa sổ / 9 bước trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh / Ấn tượng với Giáng sinh tím / 10 mẫu phòng khách lý tưởng chào đón giáng sinh

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

1. Nếu bạn có nhiều lựa chọn, hãy xem xét việc đặt cây thông Noel tại một trong các khu vực phong thuỷ: Nam, Đông, Đông Nam hoặc Trung tâm của căn phòng. Các vị trí này sẽ mang lại sự cân bằng cho năm yếu tố Phong thủy.

2. Trang trí nhà với nến hay đốt lửa trong lò sưởi giúp thanh lọc tất cả các trung tâm năng lượng trong ngôi nhà. Càng gần những đồ trang trí này (nến đang cháy, lò sưởi), thì năng lượng cá nhân của bạn càng được tăng cường.

Hãy xem xét việc sắp xếp một nhóm những cây nến nhiều màu sắc và sử dụng chúng vào buổi tối. Tránh đốt nhiều nến ở khu vực phía Đông, vì đây là khu vực có ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của bạn.

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

3. Cần phải chú ý đến việc cân bằng các yếu tố phong thuỷ mạnh mẽ trong mùa Giáng sinh (quá nhiều gam màu đỏ tạo nên những nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn thông thường) bằng những gam màu mát như màu xanh nhạt, (đại diện của yếu tố nước), màu bạc hoặc xám và trắng (đại diện cho yếu tố kim loại).

Các màu xanh của cây Giáng sinh truyền thống, mặc dù tạo sự cân bằng về mặt trực giác, nhưng thực sự lại là nguồn năng lượng cho yếu tố lửa, khiến cho nó càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

4. Mùi hương cũng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự cân bằng của các yếu tố phong thuỷ. Bạn có thể sử dụng máy lọc không khí và các loại tinh dầu có mùi hương nhẹ để giữ không khí trong lành và có những hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Mùi nhựa thông thông, bạch đàn, lan, hoặc các loại tinh dầu khác để mang năng lượng phong thuỷ ấm áp, thanh lọc và dinh dưỡng vào môi trường của bạn.

Lưu ý: Đừng lặp lại các mẫu thiết kế cùng trong suốt năm năm.

Trang trí Giáng sinh theo phong thuỷ

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64