0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Thương hiệu sàn gỗ Newsky

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 286
Chuyên mục : TIN TỨC

Thương hiệu sàn gỗ Newsky

Newsky - Kỹ nghệ Đức tạo tuyệt phẩm thiên nhiên Thương hiệu Newsky được hình thành bởi niềm đam mê công nghệ và sáng tạo của người sáng lập thương hiệu Newsky

Thương hiệu sàn gỗ Newsky
Newsky - Kỹ nghệ Đức tạo tuyệt phẩm thiên nhiên

Thương hiệu Newsky được hình thành bởi niềm đam mê công nghệ và sáng tạo của người sáng lập thương hiệu

1. Câu chuyện Thương hiệu (Brand Story)

Thương hiệu Newsky được hình thành bởi niềm đam mê công nghệ và sáng tạo của người sáng lập thương hiệu. Với mong muốn mang lại cho mọi người một không gian sống an toàn và thẩm mỹ cao, chúng tôi đã cất công tìm tòi và nghiên cứu các phương pháp hiện đại nhất để áp dụng vào các sản phẩm của mình. Sau khi tìm hiểu chúng tôi nhận ra rằng người Đức chính là những người rất am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất ván sàn công nghiệp. Vậy là công nghệ sản xuất của những người Đức tinh tế, yêu thiên nhiên đã được áp dụng cho những sản phẩm tuyệt hảo của Newsky.

Mục tiêu của thương hiệu ván sàn công nghiệp Newsky là trở nên quen thuộc với khách hàng bởi những đặc tính nổi trội: Bền, chắc, không mối mọt, không cong vênh, không co ngót, không trầy xước, không thấm nước, ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, dễ lau chùi, dễ bảo quản và đặc biệt là đẹp giống vân gỗ tự nhiên, không độc hại thể hiện lòng yêu thiên nhiên và sự tinh tế của người sử dụng.

2. Ý nghĩa thương hiệu NEWSKY (Logo Explaination)
Newsky được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản dễ nhận diện nhưng có tính cách mạnh mẽ với font chữ đậm (bold), vững chắc, đáng tin cậy.

Màu cam và màu đen được chọn là màu chủ đạo của logo và hệ thống nhận diện của Newsky. Màu cam mang đến một sức sống mới cho thương hiệu với thông điệp mang cuộc sống mới tới mọi khách hàng.

Màu đen thể hiện sự sang trọng, tinh tế và đáng tin cậy. Màu cam và đen này được sử dụng đồng bộ và thống nhất trong toàn bộ các thiết kế và nội thất của Newsky.

Thương hiệu sàn gỗ Newsky

Thương hiệu sàn gỗ Newsky

Hình ảnh, logo của công ty đã được đăng ký và cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 101800 theo Quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ đồng thời được bảo hộ bởi Luật bản quyền. Mọi hành vi lạm dụng, vi phạm bản quyền hay các hành động sử dụng logo, hình ảnh của công ty không đúng mục đích hoặc chưa được uỷ quyền, cho phép đều sẽ bị khởi kiện và truy tố trước pháp luật.

3. Tính cách Thương hiệu (Brand Characteristics)

Sáng tạo (Innovative)

Thể hiện tính cách của những người chủ thương hiệu, luôn tìm tòi, sáng tạo các giải pháp mới để cung cấp tới khách hàng những sản phẩm hiện đại, tiện dụng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống.

Kỹ nghệ cao (Technology and people skills)

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ mới, Newsky luôn cam kết đi tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, thẩm mỹ và hiện đại nhất để luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường ván sàn gỗ công nghiệp.

Đáng tin cậy (Reliable)

Là một thương hiệu cung cấp ván sàn chuyên nghiệp, Newsky luôn thể hiện sự đáng tin cậy trong mỗi sản phẩm cung cấp tới khách hàng. Khi sử dụng Newsky, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

4. Tài sản Thương hiệu (Brand Assets)

Thương hiệu trực thuộc tập đoàn Newsky. Có đội ngũ kỹ thuật chăm sóc và lắp đặt chuyên nghiệp, bảo trì, bảo hành nhanh chóng, kịp thời, chính xác. Nhà máy lớn đặt tại Hưng Yên, công nghệ hiện đại từ châu Âu với sự giám sát chất lượng của các chuyên gia hàng đầu, hệ thống showroom tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại vân gỗ và màu sắc phù hợp với thẩm mỹ cá nhân và không gian nhà bạn trước khi quyết định mua sản phẩm.

Các sản phẩm của Newsky luôn đảm bảo chất lượng: Không cong vênh, không co ngót, không trầy xước, bề mặt không thấm nước, ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, dễ lau chùi, dễ bảo quản, giá thành phù hợp và đẹp giống vân gỗ tự nhiên, không độc hại, thân thiện với môi trường.

Thương hiệu sàn gỗ Newsky

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64