0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn nhựa Vinyl Lựa chọn thông minh dành cho sàn văn phòng

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 379
Chuyên mục : TIN TỨC

Các văn phòng với đặc điểm là nơi làm việc thường tập trung nhiều người qua lại, công việc vệ sinh đòi hỏi sự thuận tiện nhất định đối với vấn đề lau chùi bằng nước. Và quan trọng là đòi hỏi sự sang trọng trong mắt đối tác liên hệ làm việc và góp phần hỗ trợ nâng cao tinh thần làm việc sáng tạo của nhân viên. Vậy loại vật liệu lát sàn nào thỏa mãn những yêu cầu này?

Câu trả lời đó là các loại sàn nhựa – gạch nhựa Vinyl, một loại vật iệu lát sàn mới với nhiều tính năng vượt trội như:

- Nhờ lớp bề mặt có phủ lớp vật liệu đặc biệt Melamine Resins, có tác dụng bảo vệ làm cho sàn Vinyl khó bị bám bẩn, chống trầy xước, chống cháy tàn thuốc,…Ngoài ra lớp bề mặt còn có cấu tạo vững chắc có thể giúp chống lại các tác động của ngoại vật, giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng. Đặc tính này thỏa mãn đặc điểm đông người đi lại của văn phòng.

- Vinyl có độ mềm dẻo cao, có vân sần giúp chống trơn trượt, chống ồn và có độ phẳng cao sau khi lắp đặt. Các đặc tính này góp phần tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển trên sàn nhà của những người làm việc trong văn phòng.

- Có cấu tạo bằng nhựa vì vậy Vinyl có đặc tính siêu chịu nước thỏa mãn đặc điểm thường xuyên lau chùi vệ sinh sàn nhà bằng nước của văn phòng. Ngoài ra đặc tính này còn giúp sàn văn phòng tránh được mối mọt và ẩm mốc, nứt hay vỡ - gãy do địa chấn.

- Với việc có màu sắc đa dạng nhiều kiểu mẫu, đủ các loại kiểu vân như vân của các loại gỗ quý hiếm, giả đá, giả thảm,…Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng hiện đại và sang trọng. Điều này thỏa mãn đặc điểm nâng cao tinh thần làm việc sáng tạo của nhân viên cũng như nâng tầm Công ty trong mắt đối tác.

- Ngoài ra Vinyl còn có khả năng chống tĩnh điện (chống tĩnh điện có nhiều loại: từ 104Ω – 106Ω thì dẫn tĩnh điện, 107Ω – 109Ω thì phân tán tĩnh điện). Đặc tính này phù hợp với các văn phòng nghiên cứu điện tử, máy tính,…

- Hơn hết thảy là giá cả của mỗi mét vuông hoàn thiện lát sàn Vinyl cũng khá rẻ với chỉ 220.000 VNĐ. So với các loại sàn gỗ và gạch men thì mức giá này khá cạnh tranh và có thể giúp các doanh nghiệp tiết giảm chi phí khá lớn khi có nhu cầu làm mới sàn văn phòng.

Tóm lại sàn nhựa Vinyl là một lựa chọn thông minh dành cho sàn văn phòng, vừa đẹp vừa sang trọng hiện đại lại vừa kinh tế.

Hình ảnh sàn nhựa giả gỗ Vinyl lót sàn văn phòng:

Hình ảnh nhựa giả gỗ Vinyl lót sàn văn phòng
Hình ảnh nhựa giả gỗ Vinyl lót sàn văn phòng
 
Hình ảnh cận cảnh nhựa giả gỗ Vinyl lót sàn văn phòng
Hình ảnh cận cảnh nhựa giả gỗ Vinyl lót sàn văn phòng

 

Nguồn: Minh Nguyễn

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64