0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ tự nhiên đẹp năm 2014

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 413
Chuyên mục : TIN TỨC

Với những cây gỗ tự nhiên được trồng lâu năm trông rừng sau đó được khai thác và đem vào nhà máy để sản xuất thành những tấn ván gỗ tự nhiên dùng lót sàn nhà. Hiện nay sàn gỗ tự nhiên cũng được nhiều khách hàng sử dụng thay cho sàn gạch và các loại vật liệu khác. Ngoài lót sàn thì sàn gỗ tự nhiên còn dùng ốp tường.

Ngày nay với cuộc sống ngày càng phát triển và có phần ồn ào hơn trước, làm một bộ phận không ít người đang muốn tìm lại các giá trị cổ xưa cũng như cái gì đó thuần túy tự nhiên để có cảm giác gần gũi hơn, thân thiện hơn cho những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Nổi bật hơn cả là xu hướng sử dụng gỗ để trang trí, đặc biệt là các loại sàn gỗ tự nhiên đẹp và quý hiếm đang được nhiều tìm kiếm sử dụng.

 Hình ảnh gỗ tự nhiên lót sàn phòng khách

Hình ảnh gỗ tự nhiên lót sàn phòng khách

Ở cấp thấp hơn một chút là các loại cây gỗ quý khác như Giáng Hương, Gõ Đỏ, Chiu Liu, Óc Chó,… cũng được khá nhiều người ưa chuộng bởi có giá cả vừa phải. Vì vậy những loại gỗ này không chỉ dùng để đóng bàn ghế, tủ, giường, cửa,… mà còn được sử dụng làm ván lát sàn nhằm đem lại nét tự nhiên, ấm áp cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,… cũng như gia tăng thêm phần sang trọng cho mỗi ngôi nhà.

 Hình ảnh lắp đặt len chân tường sàn gỗ tự nhiên

Hình ảnh lắp đặt len chân tường sàn gỗ tự nhiên

Việc thi công lắp đặt các loại ván sàn tự nhiên cũng góp phần tạo nên nét tự nhiên khác biệt cho từng loại ván sàn, cụ thể như kiểu lắp đặt theo kiểu xương cá không chỉ giúp sàn được cứng chắc hơn mà còn tạo ra kiểu dáng lạ mắt nhưng rất tự nhiên tạo hình xương cá đan xen vào nhau.

 Hình ảnh gỗ tự nhiên Căm Xe lót sàn kiểu xương cá

Hình ảnh gỗ tự nhiên Căm Xe lót sàn kiểu xương cá

Do nguồn sàn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, đặc biệt là các loại gỗ quý hiếm có kích thước lớn. Chính vì vậy hiện nay nhiều người đi khắp các vùng miền để tìm mua các căn nhà gỗ cổ xưa mà giá trị của nó có thể lên tới hành trăm đến hàng tỷ đồng, nhất là các bộ ván Ngựa vừa đẹp vừa giá trị, phảng phất vẻ đẹp tự nhiên cao sang của thời gian, của các gia đình giàu có xưa kia. Còn đối với các loại ván lót sàn thì người ta đang dần chuyển sang sử dụng các loại ván lát sàn gỗ công nghiệp với vân màu gỗ đa dạng, chất lượng chống chịu nước được đảm bảo mà vẫn mang những đặc tính chủ đạo của gỗ là ấm vào mùa lạnh và mát mẽ vào mùa hè. Trên thực tế không chỉ riêng các loại ván sàn gỗ công nghiệp mà các loại ván công nghiệp khác cũng đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn như dùng làm tủ, bàn, giường,…tiêu biểu như các loại ván MFC hiện nay được sử dụng rất nhiều cho căn hộ hiện đại hay các khu văn phòng bởi giá thành rẻ, nhiều màu sắc,…

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64