0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 394
Chuyên mục : TIN TỨC

Với đời sống kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn ở của chúng ta cũng phát triển theo. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì ai cũng muốn được nghi ngơi thoải mái, muốn có cảm giác tự nhiên. Chính vì những đều đó mà chúng tôi xin tư vấn cho quí khách về sàn gỗ tự nhiên dùng lót sàn hay ốp tường nhà.
 
Vì gỗ tự nhiên là loại gỗ được được khai thác từ thiên nhiên, từ những cây gỗ lâu năm trong rừng sau đó đưa vào khâu sản xuất để tạo ra những tấm gỗ tự nhiên vừa đẹp, vừa bắt mắt khi lót sàn nhà. Hầu hết các loại ván gỗ tự nhiên đều có một tính chất có thể coi nó là một nhược điểm như co giãn, cong vênh, tùy từng loại gỗ sẽ có độ co giãn, cong vênh khác nhau, vì vậy để có thể sử dụng hiệu quả chất liệu gỗ tự nhiên chúng ta phải hiểu rõ các thuộc tính của từng loại gỗ.
 
Hình ảnh gỗ tự nhiên khi lót sàn nhà hoàn thiện
Hình ảnh gỗ tự nhiên khi lót sàn nhà hoàn thiện
 
Nhờ những tấm gỗ tự nhiên này mà căn nhà bạn đẹp và hoàn thiện hơn khi lót sàn nhà, sáng sớm khi ra khỏi nhà ta phải đối mặt với bao điều căng thẳng, mệt mỏi, áp lực nặng nề trong công việc. Ngôi nhà là điểm tựa tinh thần giúp bạn xua tan mệt mỏi vào cuối ngày. Chính vì vậy mà chúng ta nên dùng sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Cây gỗ tự nhiên có giá trị kinh tế cao vì Gỗ rất đẹp, có mùi thơm, màu nâu hồng, mịn, có vân đẹp do vòng năm khá rõ. Đặc biệt là gỗ tự nhiên Giáng Hương thường được dùng để đóng đồ gỗ cao cấp, mỹ nghệ, dùng trong xây dựng. Đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên làm từ cây gỗ Giáng Hương hiện nay rất được nhiều người ưa chuộng trong trang trí sàn nội thất bởi có vân gỗ và màu sắc rất đẹp, bên cạnh đó là có độ cứng chắc rất tốt và có độ đồng màu giữa các thanh sàn gỗ khá cao. Hơn thế nữa là mùi hương của sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương còn có tác dụng xua đuổi các loại côn trùng như mối, mọt, muỗi,…đây là đặc điểm làm nhiều người ưa thích khi lựa chọn sử dụng.

 Hình ảnh những bó gỗ tự nhiên Giáng Hương tại công trình

Hình ảnh những bó gỗ tự nhiên Giáng Hương tại công trình

Công ty sàn gỗ Mạnh Trí với nhiều năm trong việc cung cấp, tư vấn cũng như lắp đặt sàn gỗ tự nhiên tại tấ cả các quận, huyện của Thành Phố. Sàn gỗ tự nhiên không chỉ được ứng dụng làm sàn nhà mà còn được ứng dụng cho nhiều hạng mục như làm Lamri, ốp tường, ốp trần nội thất.
 
 Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí lắp đặt sàn gỗ tại công trình
Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí lắp đặt sàn gỗ tại công trình

Giá vật tư sàn gỗ tự nhiên trong lát sàn gỗ hay ốp trang trí là tương đương nhau. Song chi phí hoàn thiện cho mỗi mét vuông hoàn thiện trong ốp trang trí thường cao hơn rất nhiều bởi đòi người thợ phải có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. Và thường có sự chênh lệch khác nhau tùy theo độ khó của mặt bằng trang trí hay độ khó của hạng mục ốp trang trí, như ốp trần sẽ là khó nhất bởi cần phải thả đà và thi công tạo mặt phẳng bằng cemboard rồi mới ốp ván gỗ tự nhiên lên chưa kể đến là trần có trang trí giựt hộp hay không. Độ khó tiếp theo phải kể đến cho hạng mục ốp trang trí đó là ốp cột rồi đến ốp tường và cuối đến mới là ốp Lamri.

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64