0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ tự nhiên bền, đẹp theo thời gian

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 4
Chuyên mục :

Khi ngôi nhà bạn sở hữu sàn gỗ tự nhiên thì nó không những mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà mà còn bền màu theo thời gian nếu như bạn biết cách bảo quản cũng như vệ sinh sàn gỗ đúng cách. Đối với sàn gỗ tự nhiên và các loại sàn gỗ khác bạn không nên để những vật dụng có nhiệt độ cao, những vật nhọn lên bề mặt sàn vì như vậy sẽ khiến cho sàn bị trầy xước và phồng lên làm mất đi vẻ đẹp vốn có của sàn gỗ.

 

Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Căm xe bền đẹp theo thời gian khi sử dụng đúng cách
 
Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Căm xe bền đẹp theo thời gian khi sử dụng đúng cách
 

Ngày nay dưới sự phát triển của máy móc và công nghệ hiện đại đã làm cho nhiều loại ván lát sàn tự nhiên đẹp hơn, được tẩm sấy xử lý quy chuẩn hơn trước khi đưa ra thị trường, nhất là về mặt có thể cung ứng với số lượng lớn. Phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường sàn gỗ tự nhiên hiện nay. Về bảo quản sàn gỗ cho đẹp và bền thì trước tiên ở những cánh cửa ra vào bạn nên dùng một tấm thảm trải trước cửa để khi đi ra vào sẽ không mang bụi, cát vào phòng.

 

Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Căm Xe khi lót sàn nhà và chưa lắp đặt len chân tường sàn gỗ
 
Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Căm Xe khi lót sàn nhà và chưa lắp đặt len chân tường sàn gỗ
 

Một điều nữa là chúng ta nên lau chùi và vệ sinh sàn gỗ thường xuyên bằng máy hút bụi, hoặc bạn dùng khăn lông mềm thấm nước, vắt ráo và lau trên bề mặt sàn nhà. Điều này có thể giúp cho sàn gỗ tự nhiên không bị ẩm ướt. Đặc biệt khi bạn ra ngoài nhớ đóng các cửa sổ lại để tránh mưa tạt vào khi bạn không có nhà. Bạn có thể làm một mái hiên ở trước cửa nhà để tránh mưa tạt vào làm hư hại sàn gỗ.

 

Hình ảnh dùng nước lau sàn chuyên cho sàn gỗ tự nhiên để vệ sinh sàn gỗ
 
Hình ảnh dùng nước lau sàn chuyên cho sàn gỗ tự nhiên để vệ sinh sàn gỗ
 

Trong quá trình lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chúng ta lưu ý nên dùng một lớp xốp trải dưới sàn để tránh sàn gỗ không bị mối mọt, ẩm móc.


Sau khi đã được công ty sàn gỗ lắp đặt hoàn thiện thì sàn gỗ của bạn sẽ có thời gian bảo hành. Vì vậy nên khi sàn có vần đề gì bạn hãy liên hệ đến công ty sàn gỗ đó để kịp thời sửa chữa, tránh làm sàn bị hư hỏng nặng. Nếu bạn lắp đặt sàn gỗ gần những thiết bị nước trong gia đình thì cũng thường xuyên kiểm tra để tránh tình trạng nước ngập, rò rỉ nước làm ngập sàn dẫn đến hư hỏng, ẩm ướt cho sàn gỗ.

 

Hình ảnh dùng khăn mềm để lau bề mặt sàn gỗ
 
Hình ảnh dùng khăn mềm để lau bề mặt sàn gỗ
 

Chỉ cần bạn biết bảo quản và vệ sinh đúng cách thì sẽ không khó để giữ được sàn gỗ tự nhiên bền, đẹp như mới theo thời gian vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn tối ưu hóa được chi phí trong suốt thời gian sử dụng sàn gỗ.

Nguồn: Mạnh Trí

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64