0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ tại quận 2

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 324
Chuyên mục :

Đồ dùng cơ bản trong phòng ngủ chủ yếu có: giường, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,... Khu này cần phải kín đáo và riêng tư, cho nên cửa sổ phải có tính cách âm tốt, cửa sổ thông ra bên ngoài nhà nên có rèm cửa kín che tuyệt đối ánh nắng mặt trời, ngoài ra, đèn trần, đèn tường không nên chiếu thẳng trong phòng, mà dùng ánh sáng chiết xạ chiếu sáng tốt. Bạn có thể kết hợp với việc lót sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên.

Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ
 
Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ

Sự bài trí phòng ngủ thể hiện rõ nhất sở thích và tính cách của chủ nhân căn phòng. Mọi người thích lựa chọn nhiều đồ  dùng cho giường để phối hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu tình cảm, tâm lý,... của bản thân và sự cá tính hóa trong thiết kế của các đồ vật cho giường đã đáp ứng nhu cầu được thoải mái và khỏe mạnh của mọi người.

Hình lắp đặt sàn gỗ Kahn ở lối đi giữa các phòng trong ngôi biệt thự
 
Hình lắp đặt sàn gỗ Kahn ở lối đi giữa các phòng trong ngôi biệt thự

Nếu muốn lấy sự tươi sáng và thuần túy làm chủ đề của phòng ngủ thì có thể sơn mặt tường, màu xanh nước biển, ở chính giữa bức tường đặt khung ảnh nhỏ màu trắng, những bức tường còn lại dùng màu xám, làm nổi bật mặt tường chính. Mặt sàn dùng tấm sàn gỗ tự nhiên Sồi, trên mặt sàn trải thảm sàn nhung dài. Trên giường trải ga giường màu trắng và chăn mỏng màu lam, gối màu lam, trên tủ cạnh giường đặt khay màu lam và bình hoa màu lam, sẽ tiếp tục nhấn mạnh màu sắc chủ đề. Trên bàn cạnh giường màu trắng đặt đồng hồ báo thức và đèn bàn có tạo hình đẹp tinh tế, rất có cảm giác hiện đại. Màu lam có cảm giác tổng thể hấp dẫn lòng người, sự phối hợp của màu sắc khác cũng để làm tôn lên cảm giác này.

Hình ảnh ván gỗ công nghiệp khi lót sàn phòng ngủ hoàn thiện
 
Hình ảnh ván gỗ công nghiệp khi lót sàn phòng ngủ hoàn thiện

Cùng với sự thay đổi của giường và thiết kế cá tính hóa của đèn tường, kiểu dáng của tủ đầu giường cũng càng ngày phong phú, tác dụng trang trí cũng trở nên quan trọng hơn tính thực dụng. Tủ đầu giường hiện nay được thiết kế rất cẩn thận dù không được bài trí thành đôi thành cặp, hay bài trí theo bộ bảo vệ hai bên giường, chỉ cần bài trí một tủ đầu giường thì cũng không cần phải lo lắng sẽ tạo ra cảm giác đơn điệu.

Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương lót kiểu xương cá tại quận 2, TPHCM
 
Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương lót kiểu xương cá tại quận 2, TPHCM

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, ngoài việc phải cung cấp nguồn ánh sáng dễ chịu, phối hợp màu sắc đẹp với trang trí mềm ấm cúng, phòng ngủ còn phải đem đến cho mọi người cảm giác khác biệt.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, ngoài đem đến nguồn sáng dễ chịu và hòa dịu thì vấn đề để hòa giải áp lực cuộc sống căn thẳng ban ngày. Chiếu sáng của phòng ngủ có thể phân thành đèn trần, đèn giường chiếu sáng cả căn phòng và đèn ngủ có áng sáng thấp. Đèn trần nên lắp đặt ở vị trí mà ánh sáng tỏa sáng ra không gây chối mắt, đèn giường có thể khiến cho ánh sáng trong phòng trở nên hòa dịu, tạo ra bầu không khí lãng mạng, bóng mờ của đèn ngủ có thể khiến trong phòng rộng hơn.

Hình ảnh cận cảnh ván gỗ tự nhiên Giáng Hương khi lót sàn hoàn thiện
 
Hình ảnh cận cảnh ván gỗ tự nhiên Giáng Hương khi lót sàn hoàn thiện

Nguồn: Mạnh Trí

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64