0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ mùa Đông ấm, mùa Hè mát

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 313
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn gỗ công nghiệp ốp tườngNếu trước đây, các loại ván sàn gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng thì nhiều thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả khá mềm làm cho thị trường ngày càng trở nên sôi động.

Sàn gỗ công nghiệp ốp tường

Sàn gỗ công nghiệp thích hợp với những không gian nội thất

Sàn gỗ công nghiệp thích hợp với những không gian nội thất hiện đại Vài năm trở lại đây, thị trường các loại ván lát sàn ngày càng phát triển nhanh chóng.

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều

Nếu trước đây, các loại ván sàn gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng thì nhiều thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả khá mềm làm cho thị trường ngày càng trở nên sôi động.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp ốp tường

Hợp ngôi nhà cổ điển Trước đây, nhu cầu lát sàn gỗ hầu như chỉ xuất hiện ở những căn biệt thự hoặc nhà cửa được xây dựng cao cấp thì hiện tại thị trường đang ngày càng mở rộng đối tượng.

Đời sống vật chất ngày càng tăng cao, nhu cầu làm đẹp căn nhà cũng được nhiều người chú ý, nhiều người bắt đầu xoay qua sử dụng gỗ lát sàn để tăng thêm vẻ sang trọng và khẳng định giá trị cho căn nhà.

Sàn gỗ công nghiệp phòng khách

Sàn gỗ ốp tường phòng ngủ

Ấm áp vào mùa mưa, mùa đông và mát mẻ với mùa hè, ở những căn nhà phố khiêm tốn diện tích và những căn hộ chung cư thì nhu cầu lát sàn gỗ còn là một giải pháp khá thích hợp để nới rộng không gian nhờ hạn chế một số đồ nội thất không cần thiết...

Ván lót sàn công nghiệp

Ván lót sàn công nghiệp cho phòng sinh hoạt

Thế nhưng trong khi các loại sàn gỗ công nghiệp cập nhật thị trường VN ngày càng nhiều thì các loại ván lát sàn bằng gỗ tự nhiên giá cả lại ngày càng tăng lên. “Nếu như sàn gỗ công nghiệp với mẫu mã và màu sắc tương đối đa dạng thích hợp với những căn nhà tương đối hiện đại thì các loại gỗ lát sàn tự nhiên lại rất kén khách”, anh Hoàng, nhân viên một đại lý sàn gỗ Thụy Sĩ trên đường Tô Hiến Thành (Q.10, TP.HCM), giải thích.

Phòng khách cho sàn gỗ

Ván sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách

Theo đó, nhiều người vẫn tin tưởng rằng các loại ván sàn gỗ tự nhiên bao giờ cũng có tuổi đời cao hơn, vân gỗ đa dạng và thường có màu sắc phù hợp với những căn nhà sang trọng theo lối cổ điển. Phổ biến nhất trên thị trường gỗ tự nhiên hiện tại vẫn là các loại gỗ lim, cămxe, giáng hương, pơmu... với giá (hoàn thiện) trung bình khoảng từ 350.000-600.000 đồng/m2 tùy loại. Theo nhiều kiến trúc sư, giá sàn gỗ tự nhiên cao không chỉ do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm mà còn do giá công hoàn thiện cũng rất cao.

Gỗ ốp tường công nghiệp

Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm

Theo đó, giá hoàn thiện 1m2 sàn gỗ tự nhiên đắt gần bằng giá 1m2 gỗ thô do việc lắp ghép cũng thủ công hơn rất nhiều, khi thi công, loại sàn này đòi hỏi thợ có tay nghề, độ chính xác cao. Đó cũng là một lý do khiến nhiều người xếp ván sàn gỗ tự nhiên vào loại sang trọng, thích chọn sự “đơn giản nhưng đắt” cho ngôi nhà của mình.

Sàn gỗ tự nhiên

Sáng căn hộ trẻ trung Sàn gỗ ấm áp

Sáng căn hộ trẻ trung Sàn gỗ ấm áp và sạch sẽ thích hợp với những sinh hoạt gần gũi ngay trên sàn nhà Xuất hiện ngày càng nhiều và chiếm thị phần lớn trên thị trường hiện nay vẫn là các loại sàn gỗ công nghiệp, chủ yếu là hàng nhập khẩu từ châu Âu và châu Á với một số tên tuổi đã trở nên quen thuộc như Pergo (Thụy Điển), Kronotex (CHLB Đức), Gago (Hàn Quốc), Lassi (Trung Quốc)...

Sàn gỗ tự nhiên

Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp

Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp không chỉ về mẫu mã mà còn do chúng rất phong phú về chủng loại, các loại sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Điển, Đức... hiện đang chiếm thị phần khá lớn và được nhiều người tin dùng. Theo KTS Trần Đức Phi, nhiều khách hàng trẻ vẫn thích lựa chọn loại sàn gỗ này do chúng có nhiều màu sắc tươi sáng, thích hợp với những căn hộ trẻ trung, hiện đại.

Sàn gỗ tự nhiên phòng khách

Cũng ấm áp, thân thiện với những đường nét tự nhiên

Nhiều khách hàng bình dân xây nhà mới hoặc muốn cải tạo nhà ở hoặc các căn hộ chung cư cũng ngày càng quen dần với loại sàn gỗ này. Cũng ấm áp, thân thiện với những đường nét tự nhiên của gỗ truyền thống nhưng đồng thời gỗ công nghiệp cũng mang độ bền, vững chắc của sàn gạch...

Ván lót sàn tự nhiên

Sàn gỗ công nghiệp so với sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ công nghiệp thường được đảm bảo về mặt xử lý chống co giãn, cong vênh cũng như đồng đều về kích thước. Nhiều công ty trong nước và nước ngoài khi quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường đều chú ý nhấn mạnh đến khả năng chống xước, ít bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí cũng như cường độ chịu mài mòn, khả năng chịu sự va đập... của sản phẩm. Đó cũng là những ưu điểm trội hơn hẳn của sàn gỗ công nghiệp so với sàn gỗ tự nhiên.

Chọn gỗ tự nhiên với đồ nội thất

Ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải tính toán đến sự hợp lý về các vị trí trong nhà

Giá 1m2 sàn gỗ công nghiệp bao gồm cả công vận chuyển, lắp đặt ở TP.HCM và các tỉnh thành hiện chỉ dao động từ khoảng 220.000-300.000 đồng, thậm chí một số đại lý ở Hà Nội còn “đại hạ giá” chỉ còn khoảng 170.000-180.000 đồng/m2 hoàn thiện.

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Hùng, một chủ thầu xây dựng ở quận Tân Bình (TP.HCM) thì người mua cần chú ý đến độ dày cũng như những thông liên quan từng loại, vì mỗi sản phẩm đều có một loại giá khác nhau.

Đó là chưa kể nhiều đại lý còn tranh giành khách bằng cách lập lờ giữa giá tiền ván lát sàn thô và hoàn thiện để câu khách ban đầu...

Điều quan trọng nhất, sử dụng ván lát sàn sẽ làm đẹp căn nhà nhưng bạn cũng không nên “tùy tiện”.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải tính toán đến sự hợp lý về các vị trí trong nhà cũng như nhu cầu của từng đối tượng, ví dụ không nên lát sàn gỗ ở những khu vực quá ẩm thấp, dễ nong nước...

Khi sử dụng sàn gỗ bạn không nên dùng các hóa chất tẩy rửa cũng như bất cứ vật liệu nào để đánh bóng sàn vì dễ làm hỏng bề mặt gỗ.

ST: Giữ toàn quyền

> Xem thêm: Mạnh Trí đối tác Partner trên MuaBanNhanh.comhttps://muabannhanh.com/0913030303

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64