0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Sàn gỗ Kahn

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 93
Chuyên mục :

Tôi có ý định lót sàn gỗ cho ngôi nhà, tôi lên mạng tìm kiếm những loại mẫu gỗ cũng như nơi cung cấp cũng như lắp đặt sàn gỗ tin cậy. Và cuối cùng tìm được mẫu sàn gỗ Kahn và hiện tại tôi muốn tìm hiểu về đặc tính, và sàn gỗ Kahn này có bền không và giá cả như thế nào? Một khách hàng đã gọi đến công ty Mạnh Trí để yêu cầu được tư vấn về loại gỗ này và cách lắp đặt như thế nào?

Hình ảnh sàn gỗ Kahn khi đang thi công lắp đặt
 
Hình ảnh sàn gỗ Kahn khi đang thi công lắp đặt

Thật ra, gỗ công nghiệp Kahn là loại gỗ được sản xuất theo công nghệ Đức chính hãng. Chúng được xếp vào hàng cao cấp của ván sàn gỗ. Khi lót sàn nhà thì những thanh gỗ Kahn này có khả năng chịu nước cao, chống được mối mọt,…

Còn về giá cả thì loại gỗ Kahn này có giá khoảng từ 290.000 VNĐ/M2 đến 690.000 VNĐ/M2 tùy vào từng mã cũng như độ dày của tấm gỗ. Ngoài ra, khi đã lắp đặt sàn gỗ công ty chúng tôi còn có phiếu bảo hành cho quý khách. Thời gian bảo hành sàn gỗ Kahn là 20 năm:

Hình ảnh bảng báo giá sàn gỗ kahn vào tháng 2-2014
 
Hình ảnh bảng báo giá sàn gỗ kahn vào tháng 2-2014

Về chất lượng sản phẩm: Cong vênh, co ngót mục mọt và nấm móc lận hóa chất độc hại.

Về thi công: Co phồng, vết bẩn, vệ sinh an toàn đúng thời gian cam kết.

Dự trù chi phí trước khi lót sàn gỗ cũng như xây nhà:

Đối với những ngôi nhà (căn phòng) có diện tích nhỏ thì chỉ khoảng vài triệu là bạn có thể lắp được một sàn gỗ đẹp. Nhưng đối với những ngôi biệt thự rộng lớn thì phải suy tính trước khi bắt tay vào việc chọn gỗ ván sàn.

Hình ảnh ván gỗ Kahn khi lót sàn nhà hoàn thiện
 
Hình ảnh ván gỗ Kahn khi lót sàn nhà hoàn thiện

Thật vậy, không có công việc nào trong đời bạn phải chi tiêu nhiều và nhanh chóng bằng việc xây một ngôi nhà và chọn gỗ lót sàn để cho ngôi nhà thêm ấm cúng và thoáng mát. Khi bắt tay vào cuộc, hầu hết các chủ nhà đều băn khoăn muốn biết kinh phí xây dựng sẽ là bao nhiêu. Các yêu cầu đặt ra bao giờ cũng ở mức độ cao: bền vững, lâu bền và phải đẹp. “Phát sinh” là một câu có ý nghĩa “hãi hùng” đối với những người coi ngôi nhà là cả cuộc đời mình. Nhưng câu hỏi này mấy ai giải đáp chọn vẹn cho gia chủ?

Làm sao dự trù kinh phí?

Nhiều người tặc lưỡi cho qua khi nghĩ rằng mọi công đoạn mua vật liệu mình đã quản lý hết, còn phần nhân công thì đã có cách tính khoán gọn theo số mét vuông xây dựng, thất thoát đi đâu mà phải lo tính khoán gọn theo số mét vuông xây dựng, thất thoát đi đâu mà phải lo tính toán cho mệt đầu. và thế là khi bắt tay vào công đoạn xây nhà (lót sàn nhà), vật tư bị sử dụng lãng phí đến mức vô tội vạ. Lúc này mới thấy vai trò dự trù trước khi xây dựng là hợp lý. Nhưng đó là việc xây nhà còn khi lót sàn nhà thì bạn sẽ được những người kinh doanh của công ty đến đo sàn của bạn và trong khi thi công hoàn thiện còn dư gỗ sẽ được công ty nhận lại, hoàn tiền những thanh gỗ dư đó cho bạn, nên về khoản này bạn có thể yên tâm.

Dự trù kinh phí chi tiết và tổng hợp:

Cùng với việc dự trù vật tư, dự toán còn dưa ra con số giá thành cho từng hạng mục công trình. Tuy nhiên, dự toán hiện nay còn dựa vào đơn giá vật liệu do từng địa phương ban hành. Nhiều vật liệu chưa được xây dựng kịp thời trong đơn giá. Trong khi đó, bạn đi tìm mua vật liệu trên thị trường, bao giờ cũng muốn tìm những hàng mới, hàng đẹp. Dù sao bạn cũng không nên bỏ qua bản dự toán này như một số chủ nhà thường nghĩ rằng chúng không có tác dụng. Khoản chênh lệch lớn nhất thường ở phần hoàn thiện.

Hình ảnh cận cảnh sàn gỗ khi hoàn thiện
 
Hình ảnh cận cảnh sàn gỗ khi hoàn thiện

Nếu bạn không lập dự trù kinh phí trước một khoản chi tiêu lớn để xây nhà, bạn rất dễ lâm và cảnh “méo mặt” để lo kinh phí vào giai đoạn cuối của công trình, lúc đó bạn đã quá mỏi mệt vì nhiều thứ việc khác nhau. Dự trù kinh phí còn là bảng dự trú vật tư để bạn so sánh với quá trình thi công thực tế.

Nguồn: Mạnh Trí

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64