0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Những đặc tính cơ bản của sàn gỗ công nghiệp Smart Floor

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 323
Chuyên mục : TIN TỨC

- Đặc tính đầu tiên là chống trầy xước: phù hợp với các bánh xe nhỏ ở chân bàn ghế. Đây là một trong những đặc tính sử dụng đặc biệt của sàn gỗ công nghiệp Smart Floor. Bạn có thể thử nghiệm bằng cách kéo và xoay bánh xe trên sàn sau đó bạn kiểm tra lại mặt sàn.

- Không dễ cháy: Bề mặt được phủ các tinh thể Alunium không bén lửa và lõi ván được xử lý cơ học để hạn chế tính dễ cháy của gỗ. Đặc tính này được hiểu như là chịu được nhiệt độ cao của nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc lá.

- Thích hợp cho phía dưới sàn có nhiệt độ cao: Các nhà sản xuất tính đến việc sàn gỗ có thể được lắp đặt trên hệ thống sưởi ngầm sử dụng nước nóng. Tính chất này đảm bảo cho sàn ổn định khi gặp nhiệt độ cao.

- Tính bền vững đối với ánh sáng: không bị phai màu do tia cực tím, mức ảnh hưởng được đo lường “ mức 6 trên thang màu xanh và mức 4 trên thang màu xám”. Điều này cho thấy ván lát sàn gỗ công nghiệp Smart Floor giữ được độ bền màu ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt.

- Chống bẩn hóa chất: các chất sử dụng hằng ngày như thức ăn, thức uống,... Những vết ố này dễ dàng bị loại bỏ bất kì lúc nào.

- Đặc tính nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Smart Floor là phát thải khí độc hại thấp: là một thuật ngữ luôn được sử dụng trong thông tin sản phẩm. E1 là tiêu chuẩn quy định giới hạn khí phát thải formandehyde của chính phủ ở mức 0.1ppm (<0.125mg/m3 không khí). Các sản phẩm của các nhà sản xuất cũng áp dụng mức giới hạn này.

- Có khả năng chịu lực tốt: là cách sàn gỗ chịu được lực tác dụng của một vật nặng rơi xuống sàn.

- Sàn gỗ Smart Floor có hèm khóa 2 chiều, lắp đặt nhanh chóng và không cần dùng keo.

Hình ảnh mẫu gỗ công nghiệp Smart Floor:

Hình ảnh gỗ công nghiệp Smart Floor tại Mạnh Trí
Hình ảnh gỗ công nghiệp Smart Floor tại Mạnh Trí
 
Hình ảnh tấm gỗ công nghiệp Smart Floor được ghép lại với nhau
Hình ảnh tấm gỗ công nghiệp Smart Floor được ghép lại với nhau
 
Xem thêm mẫu sàn gỗ Smart Floor click vào đây

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64